League of Tanks สงครามรถถัง เล่นง่าย จบไว ใช่เลย!

1,517 views
Share

LoT_HEADLeague of Tanks เป็นเกมรถถังแนว Action ตัวใหม่จากทาง Gameview ผู้เล่นจะได้เลือกรถถังคันโปรดจากหลากหลายประเภทมาใช้กวาดล้างศัตรูอย่างเมามันส์ ตัวเกมมีจุดเด่นตรงการบังคับควบคุมที่เล่นง่ายจบไว รถถังบางคันล้ำสมัย สกิลอลังการ ระบบไม่ซับซ้อน ถ้าได้ลองซักครั้งแล้วจะติดใจ!!

เคลื่อนที่เร็วทันใจ ล็อคเป้าได้ เล่นอย่างง่าย
การควบคุมรถถังของเกม League of Tanks ออกแบบมาให้บังคับได้ง่ายและรวดเร็ว มีระบบล็อคเป้าอัตโนมัติ กดปุ่มเดียวปากประบอกปืนจะเล็งไปยังเป้าหมายทันที แต่ใช่ว่าการล็อคเป้าจะทำให้ยิงโดนฝั่งตรงข้ามทุกนัดเนื่องจากแต่ละคันก็จะเคลื่อนที่ตลอดเวลา ไหนจะมีสิ่งก่อสร้างให้ใช้หลบกระสุน ทุกคนจึงต้องใช้สเต็ปการเล่นอยู่ไม่น้อย ทั้งนี้แต่ละแผนที่ของเกมก็ไม่ได้กว้างขวางเท่าไหร่นัก ส่งผลให้การเล่นเกมนึงใช้เวลาไม่นาน สนุกมันส์ทันใจวัยรุ่นแน่นอน
LoT_01
รถถัง 4 ประเภท แยกย่อยอีกหลายแบบ
เกมนี้มีรถถังให้เลือกเล่น 4 ประเภทใหญ่ แต่ละประเภทมีรูปแบบการโจมตีหรือความสามารถแตกต่างกันออกไป ทั้งยังมีสกิลใช้งานและสกิลติดตัวไม่เหมือนกันอีกด้วย โดยรถถังทั้ง 4 ประเภทมีดังนี้
รถถังหลัก : เป็นรถถังทั่วไปสายสมดุล ใช้งานง่าย เหมาะที่จะเลือกลงสนามหลายๆ สถานการณ์
รถถังหนัก : โจมตีรุนแรง พลังป้องกันสูง แต่เคลื่อนที่ช้า ส่วนใหญ่มีบัฟป้องกันให้กับตัวเองและทีม
รถถังจู่โจม : โดดเด่นตรงการเคลื่อนที่อันรวดเร็ว หลบกระสุนเก่ง แต่ถ้าโดนเข้าไปอาจเงิบได้เพราะป้องกันต่ำ
รถถังปืนใหญ่ : รถถังสายตั้งป้อม มองเห็นทั้งแผนที่เลือกจุดวางบอมบ์ตามระยะ เป็นแนวหลังที่ทรงพลังมาก
รถแต่ละประเภทมีรุ่นของรถถังให้เลือกอีกหลายแบบ แน่นอนว่าสกิลและการโจมตีก็จะไม่เหมือนกันด้วย สไตล์แต่ละคนไม่เหมือนกัน การเลือกใช้รถถังจึงทำได้หลากหลายเลยทีเดียว
LoT_02
โดรน ตัวเพิ่มประสิทธิภาพที่รถถังทุกคันต้องมี
รถถังทุกคันสามารถติดตั้งโดรนให้บินตามไปทุกที่ โดรนมีส่วนช่วยในการเพิ่มความสามารถให้กับรถถังและยังมีสกิลให้ใช้งานอีกด้วย โดรนในเกมมี 4 แบบ ทุกคนจึงต้องเลือกโดรนที่เหมาะกับรถถังคันโปรดเพื่อดึงประสิทธิภาพของรถถังออกมาใช้งานให้ได้มากที่สุด
LoT_03 LoT_04
หลากโหมดการเล่น เน้นที่รูปแบบ 5v5
นอกจากการเล่นเนื้อเรื่องปกติ ผู้เล่นยังจะได้เพลิดเพลินกับโหมดการเล่นอีกหลากหลายเช่นช่วยกันต่อสู้บอส, ไต่ Rank ทำอันดับ, ชิงทรัพยากร, บุกทำลายฐาน, สงครามกองทัพ โดยมากเน้นที่รูปแบบการแข่งขัน 5v5 ที่สำคัญโหมดส่วนใหญ่สามารถเข้าเล่นได้ตลอดเวลาไม่เสียแต้มในการใช้เข้าเล่นแต่อย่างใด พอได้แต้มพิเศษมาก็เอาไปแลกรางวัลแหล่มๆ ได้อีกต่างหาก โดยทุกโหมดจะมีตัวช่วยเป็นไอเทมเพิ่มความสามารถให้เก็บตามทางด้วย ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเล่นได้เป็นอย่างดี
LoT_05
Observer ส่องรถ ดูสเต็ปขาโหด
ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูเกมการแข่งขันของเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นที่กำลังเล่นอยู่ผ่านระบบนี้ เอาไว้เข้าไปดูว่าคนอื่นสเต็ปเป็นอย่างไร รถถังคันที่ยังไม่มีใช้สกิลแบบไหน นอกจากเพื่อนหรือแมตช์แข่งขันหลักยังดูพวกคนที่มีผู้ติดตามเยอะๆ ได้อีกด้วย
LoT_06
บอกเลยว่า League of Tanks เล่นง่าย ลุยมันส์ สนุกทุกวัยแน่นอน ใครอยากลองเกมรถถังที่เล่นง่าย จบไว เน้นการแข่งขัน 5v5 ก็เข้ามาลองเกมนี้กันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้!!
LoT_ICONAppStore: https://goo.gl/QgZ4Tx
GooglePlay: https://goo.gl/8758X5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!