Asura Online เกมมือแนว MMORPG 2D สุดคลาสสิคเปิดให้ทดสอบแล้ว!

2,409 views
Share

อสุรา-2911-650

ตำนานเกมที่เปิดมานานกว่า 10 ปี อย่าง Asura Online ได้ถูกนำมาทำเป็นเกมมือแนว MMORPG 2D สุดคลาสสิค ตามคำเรียกร้องเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน ที่มีผู้ใช้มือถือเพิ่มมากขึ้นทุกวันกับเกม Asura Mobile ที่จะเข้าถึงเกมเมอร์ทุกคน และผู้เล่นที่สนใจได้ทุกเวลาตามที่ใจต้องการ

อสุรา-1

และช่วงนี้ Asura Mobile ได้ทำการเปิดทดสอบแล้วให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจได้มาสัมผัสกับเกม MMORPG 2D สุดคลาสสิค บนมือถือก่อนใครกับรูปแบบเกมที่เล่นง่ายและลงตัวแต่ยังคงความ คลาสสิคไว้ตามแบบฉบับ Asura

อสุรา-3

คนเยอะเหมือนเดิมที่เพิ่มเติม คือ ความใหม่และสนุกได้ทุกเวลา Asura Mobile ซึ่งตอน Asura Mobile ได้เปิดให้เพื่อนๆได้ ทดสอบกันแล้ววันนี้เฉพาะโทรศัพท์  Android นะครับ ^-^ และการที่เพื่อนๆนั้นจะเข้ามาร่วมทดสอบก็ไม่ยากครับเพียงแค่ เข้ามาที่เพจเฟสบุ๊ค Asura Online https://www.facebook.com/AsuraOnline และมองหาโพสต์ โหลดเลยไม่ต้องรอ!! หรือจะสอบถามขอลิงก์ดาวน์โหลด Asura Mobile  โดยตรงจากทีมงานก็สามารถขอลิงก์ได้ที่ inbox เพจ Asura Online ได้เลย

เปิดให้ทดสอบบนระบบ android

……………………….google play…….app-store01

.

(ภาพตัวอย่าง โพสต์ลิงก์ดาวน์โหลด  )

อสุรา-2

น่าสนใจใช่ไหมละครับ กับ Asura Mobile ตำนานเกมของคนไทยที่กำลังจะปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยโดยสามารถเล่นผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา เวลได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ^-^

3

และทิ้งท้าย ฝากเพื่อนๆที่สนใจเข้ามาในกลุ่ม Asura Mobile | Tester กันด้วยนะครับ ตามลิงก์นี้เลยครับ >> https://www.facebook.com/groups/1808466859436556/?fref=ts รับรองเพื่อนๆและชาวเกมเมอร์จะไม่พลาดข่าวสารดีๆและข่าวมูลใหม่ๆ จาก Asura Mobile แน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !