Asura Online เกมมือแนว MMORPG 2D สุดคลาสสิคเปิดให้ทดสอบแล้ว!

2,403 views
Share

อสุรา-2911-650

ตำนานเกมที่เปิดมานานกว่า 10 ปี อย่าง Asura Online ได้ถูกนำมาทำเป็นเกมมือแนว MMORPG 2D สุดคลาสสิค ตามคำเรียกร้องเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน ที่มีผู้ใช้มือถือเพิ่มมากขึ้นทุกวันกับเกม Asura Mobile ที่จะเข้าถึงเกมเมอร์ทุกคน และผู้เล่นที่สนใจได้ทุกเวลาตามที่ใจต้องการ

อสุรา-1

และช่วงนี้ Asura Mobile ได้ทำการเปิดทดสอบแล้วให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจได้มาสัมผัสกับเกม MMORPG 2D สุดคลาสสิค บนมือถือก่อนใครกับรูปแบบเกมที่เล่นง่ายและลงตัวแต่ยังคงความ คลาสสิคไว้ตามแบบฉบับ Asura

อสุรา-3

คนเยอะเหมือนเดิมที่เพิ่มเติม คือ ความใหม่และสนุกได้ทุกเวลา Asura Mobile ซึ่งตอน Asura Mobile ได้เปิดให้เพื่อนๆได้ ทดสอบกันแล้ววันนี้เฉพาะโทรศัพท์  Android นะครับ ^-^ และการที่เพื่อนๆนั้นจะเข้ามาร่วมทดสอบก็ไม่ยากครับเพียงแค่ เข้ามาที่เพจเฟสบุ๊ค Asura Online https://www.facebook.com/AsuraOnline และมองหาโพสต์ โหลดเลยไม่ต้องรอ!! หรือจะสอบถามขอลิงก์ดาวน์โหลด Asura Mobile  โดยตรงจากทีมงานก็สามารถขอลิงก์ได้ที่ inbox เพจ Asura Online ได้เลย

เปิดให้ทดสอบบนระบบ android

……………………….google play…….app-store01

.

(ภาพตัวอย่าง โพสต์ลิงก์ดาวน์โหลด  )

อสุรา-2

น่าสนใจใช่ไหมละครับ กับ Asura Mobile ตำนานเกมของคนไทยที่กำลังจะปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยโดยสามารถเล่นผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา เวลได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ^-^

3

และทิ้งท้าย ฝากเพื่อนๆที่สนใจเข้ามาในกลุ่ม Asura Mobile | Tester กันด้วยนะครับ ตามลิงก์นี้เลยครับ >> https://www.facebook.com/groups/1808466859436556/?fref=ts รับรองเพื่อนๆและชาวเกมเมอร์จะไม่พลาดข่าวสารดีๆและข่าวมูลใหม่ๆ จาก Asura Mobile แน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ