Dragon Blaze ซีซั่น 4 เปิดให้ระเบิดความมันส์กับอัพเดทใหม่กันแล้ววันนี้!

4,021 views
Share

รูป01

GAMEVILไม่ปล่อยให้คนไทยรอนาน! ส่งเกม Dragon Blaze ซีซั่น 4 ออกมากันสดๆ ร้อนๆ หลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รูป02

ซึ่งกระแสตอบรับการลงทะเบียนล่วงหน้าก็ดีเกินคาด แฟนๆ ยังคงเหนียวแน่นกับเกมสุดมันส์ เอฟเฟกต์สุดตระการตาอย่าง Dragon Blaze ที่ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึง ซีซั่น 4 เป็นอย่างดี การันตีได้ว่าเกมนี้มีเนื้อหาน่าติดตามและน่าสนใจเกมนึงเลยทีเดียว

รูป03

โดยซีซั่น 4 นี้เรียกได้ว่าเป็นอัพเดตครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เปิดตัวเลยก็ว่าได้ เพราะผู้เล่นจะได้พบกับดินแดนใหม่ “วิญญาณพฤกษาสวรรค์” ที่มีศัตรูตัวฉกาจมากมาย รวมถึงมหากาพย์อันเข้มข้นดุเดือดรอคอยคุณอยู่ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถเบิกเนตรตัวละครหลักเพื่อปลุกความสามารถที่แท้จริงของพวกเขาออกมาให้โลกตะลึงกันได้อีกด้วย! อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าอัพเดตนี้จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

รูป04

ดินแดนใหม่ “วิญญาณพฤกษาสวรรค์”: เกาะลอยฟ้าแห่งนี้เป็นผลพวงจากการหยุดยั้งภัยรุกรานจากต่างโลก หลังพฤกษาสวรรค์ถูกใช้ปิดผนึกรอยแยกมิติเวลา ผืนแผ่นดินได้แตกแยกออกเป็นส่วนๆ และหนึ่งในนั้นได้ลอยขึ้นไปบนฟ้า ก่อเกิดเป็น “วิญญาณพฤกษาสวรรค์” แห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องผจญภัยข้ามผ่านดินแดนอันลึกลับเพื่อหยุดยั้งแผนการของเหล่าดาร์คโซลให้ได้ และต้องคอยระวังแผนอันเปี่ยมด้วยความชั่วร้ายของเทพแห่งการทำลายล้างที่จะมาขัดขวางเราทุกวิถีทางให้ดี

รูป05

ตัวละครเบิกเนตร และขยายเลเวลสูงสุด: ตัวละครหลักของเราจะสามารถเบิกเนตรหลังจากเคลียร์เควสต์เบิกเนตรได้สำเร็จ เมื่อเบิกเนตรแล้ว ตัวละครของเราจะมีเลเวล 100 ทันที และสามารถเก็บเลเวลจนถึง 102 ได้ นอกจากนี้ ตัวละครเบิกเนตรจะมีแผนผังสกิลต่างไปจากเดิมอีกด้วย
⦁ ตัวละครเบิกเนตรสามารถใช้ “สกิลขั้นสุดยอด” และ “สกิลเบิกเนตร” ได้ โดยสกิลเบิกเนตรจะถูกเพิ่มเข้ามาให้หลังจากเบิกเนตรตัวละครเรียบร้อยแล้ว
⦁ ตัวละครเบิกเนตรจะมีโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม
เห็นตัวละครหลักเราเทพกว่าเดิมแบบนี้แล้ว บอสจ้าวปฐพีก็ไม่น้อยหน้า เพราะพวกมันจะกลับมาพร้อมพัฒนาร่างจนโหดหินกว่าเดิม แถมท้ายด้วยดราก้อนบัสเตอร์และดาร์คโซล ที่ผู้เล่นสามารถเบิกพลังได้จนถึงขั้น Ultimate เลยอีกด้วย

.
ดาวน์โหลด Dragon Blaze บน App Store: bit.ly/DragonBlazeiOS
ดาวน์โหลด Dragon Blaze บน Google Play: bit.ly/DragonBlazeAndroid
ชมคลิป Dragon Blaze Chapter 4: https://youtu.be/b2WQOx7uawA
กด “ไลค์” แฟนเพจ Dragon Blaze บน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVILTH
และกด “ติดตาม” Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
อัศวินเลเจนด์ ‘เพลตัน’ และ ‘ยูชิน’ ปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด
TSX by Astronize : ทำความรู้จักกับระบบบ้านแสนสุข ตกแต่งเพิ่มค่าสเตตัส