จากมิตรภาพกลายเป็นเรื่องโรแมนติก คู่รักพบกันในเกม Diablo III

3,919 views
Share

Untit5614514d-1

+++เรื่องราวของหนุ่มสาว Alvin Lau และ Alexis Loo ที่ได้พบเจอกันในเกม Diablo III จากมิตรภาพที่พวกเขามีให้กันกลายเป็นเรื่องโรแมนติก เมื่อทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันแบบหวานซึ้ง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน โดยทั้งสองคนได้ฉลองที่เค้าพบรักกันด้วยการแต่งตัว Cosplay เลียนแบบตัวละครในเกม Diablo III ที่ทำให้พวกเขาได้พบรักกันอีกด้วย

+++อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทาง Studio Mezame ด้านของการถ่ายภาพ ในขณะที่ตัวชุดโมเดลต่างๆ ก็ได้จาก Neo Tokyo Project เป็นคนคิดและสร้างขึ้นมา โดยทั้งคู่ได้ถ่ายภาพทั้งใน Studio และในสถานที่จริงอย่างโบสถ์ ซึ่งภาพออกมาสวยงามมากจริงๆ

ngf8wtfv6gdkf4wtw1r7 v2y5d7adbvsaqzbvejbr

+++ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีของสัมคมในเกมที่ทำให้เราเห็นว่ามีสิ่งดีๆ มากกว่าการเล่นเกมเพียงเท่านั้น ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าหลายคนพบรักกันในเกม มีเพื่อนใหม่ๆ แม้แต่ในประเทศไทยของเราก็มีเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเกม Ragnarok หรือ Audition รวนแล้วมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นซึ่งส่วนใหญ่ตัวเกมเองมักจะทำให้ผู้คนช่วยเหลือกัน แสดงน้ำใจให้กัน ทำให้สังคมในเกมดีเกิดขึ้น แต่เราก็จะเห็นว่าบางส่วนก็มีข้อเสียเหมือนกัน แต่ถ้าทุกคนเข้าใจในการใช้ชีวิต ทุกอย่างก็จะไม่เป็นปัญหาเลย ยกตัวอย่างเช่นคู่รักคู่นี้ ที่พบรักกันในเกม Diablo III นั่นเอง (ชมเบื้องหลังได้ที่ คลิ๊ก!!)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก cosplay.kotaku

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น