จากมิตรภาพกลายเป็นเรื่องโรแมนติก คู่รักพบกันในเกม Diablo III

3,911 views
Share

Untit5614514d-1

+++เรื่องราวของหนุ่มสาว Alvin Lau และ Alexis Loo ที่ได้พบเจอกันในเกม Diablo III จากมิตรภาพที่พวกเขามีให้กันกลายเป็นเรื่องโรแมนติก เมื่อทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันแบบหวานซึ้ง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน โดยทั้งสองคนได้ฉลองที่เค้าพบรักกันด้วยการแต่งตัว Cosplay เลียนแบบตัวละครในเกม Diablo III ที่ทำให้พวกเขาได้พบรักกันอีกด้วย

+++อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทาง Studio Mezame ด้านของการถ่ายภาพ ในขณะที่ตัวชุดโมเดลต่างๆ ก็ได้จาก Neo Tokyo Project เป็นคนคิดและสร้างขึ้นมา โดยทั้งคู่ได้ถ่ายภาพทั้งใน Studio และในสถานที่จริงอย่างโบสถ์ ซึ่งภาพออกมาสวยงามมากจริงๆ

ngf8wtfv6gdkf4wtw1r7 v2y5d7adbvsaqzbvejbr

+++ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีของสัมคมในเกมที่ทำให้เราเห็นว่ามีสิ่งดีๆ มากกว่าการเล่นเกมเพียงเท่านั้น ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าหลายคนพบรักกันในเกม มีเพื่อนใหม่ๆ แม้แต่ในประเทศไทยของเราก็มีเช่นกันไม่ว่าจะเป็นเกม Ragnarok หรือ Audition รวนแล้วมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นซึ่งส่วนใหญ่ตัวเกมเองมักจะทำให้ผู้คนช่วยเหลือกัน แสดงน้ำใจให้กัน ทำให้สังคมในเกมดีเกิดขึ้น แต่เราก็จะเห็นว่าบางส่วนก็มีข้อเสียเหมือนกัน แต่ถ้าทุกคนเข้าใจในการใช้ชีวิต ทุกอย่างก็จะไม่เป็นปัญหาเลย ยกตัวอย่างเช่นคู่รักคู่นี้ ที่พบรักกันในเกม Diablo III นั่นเอง (ชมเบื้องหลังได้ที่ คลิ๊ก!!)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก cosplay.kotaku

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch