Final Fantasy IX ส่งตรงลงมือถือ พร้อมลดราคา 20% ถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์

3,115 views
Share

main_visual650

Final Fantasy IX เป็นเกมสุดท้ายในตระกลู Final Fantasy ที่ลงให้กับเครื่อง PS 1 (เครื่องนี้ลงทั้งหมด 3 ภาคก็คือ 7,8,9) ได้รับการปรับแต่งใหม่ลงน้อย และเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันได้แล้วบนมือถือ โดยสิ่งต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมาจากภาคใน PS 1 ก็จะมีเรื่องของ Achievenments, เพิ่ม Game Boosters 7 อย่าง (ระบบที่ช่วยทำให้การเล่นง่ายขึ้น), มีโหมดที่ปรับไปมา ทำให้ไม่เจอมอนสเตอร์ในฉากได้ (No Encounter) และอย่างสุดท้ายที่เด็ดที่สุดก็คือ การปรับภาพ Movies ภายในเกม และตัวละคร ให้กลายเป็น High-definition (HD) แสดงว่าการเล่นบนมือถือเราจะเห็นฉาก Cut-Scenes ที่สวยงามกว่าการเล่นบน PS 1 ในสมัยก่อนเสียอีก

atb_img_03ate_img_02atb_img_02 other_img_01 other_img_02 other_img_04ส่วนเรื่องราคาหากเทียบกับเกมมือถือตัวอื่น อาจจะดูแพงไปหน่อยเพราะสูงถึง 20.99$ แต่ช่วงเปิดตัวมีการลดราคาลง 20% ถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เหลืออยู่ 16.99$ หรือ 608.73 บาท และในอนาคตจะถูกพอร์ทนำมาลงในเวอร์ชั่น PC ผ่านทาง Steam ด้วยเช่นเดียวกัน ใครที่สาวกซีรี่ย์ Final Fantasy IX อยู่แล้วไม่ควรพลาด แต่หากคุณไม่แน่ใจแนะนำขอให้ลองดูคลิปด้านล่างข่าวนี้ก่อนตัดสินใจซื้อยังได้

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.FFIXww.android_googleplay

iTunes : https://itunes.apple.com/app/id1041260001

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน