Warface เกม FPS สุดมันส์ประกาศเปลี่ยนค่ายย้ายจาก Crytek ไปซบ My.com

2,291 views
Share

Warface-620x350

ถ้าใครเป็นคอเกม FPS คงจะคุ้นชื่อของ Warface กันเป็นอย่างดี เพราะเกมนี้ถือว่าเป็นเกมออนไลน์แนว FPS อีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจกันทั่วโลก และเปิดให้บริการมาได้ซักพักใหญ่ๆ แล้วด้วย โดยเกมนี้เป็นผลงานการดูแลของค่าย Crytek นั่นเอง แต่ล่าสุดก็ทำเอาช๊อคแฟนๆ เมื่ออยู่ๆ ก็ส่งไม้ต่อให้กับผู้บริการรายใหญ่อีกหนึ่งค่ายเข้ามาดูแลและเปิดให้บริการเกมนี้แทนซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นใด แต่เป็น My.com ที่เปิดทั้ง Revelation Online, Armored Warfare หรือ Skyforge ให้ผู้เล่นทั้งใน NA และ EU ได้เล่นกันอยู่ในปัจจุบัน

Warface-new-publisher

Crytek ออกมาประกาศว่าทาง My.com จะได้สิทธิ์เปิดให้บริการเกมนี้ในส่วนของ NA และ EU ต่อไป เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัพเดทตัวเกมอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นและมีกิจกรรมรวมไปถึงการแข่งขัน Esport อีกมากมายที่จะเพิ่มเข้ามาด้วย เอาจริงๆ แล้ว My.com เองก็เป็นผู้ใหญ่บริการ Warface เซิร์ฟเวอร์รัสเชียอยู่ก่อนแล้วเช่นกัน จึงหายห่วงได้ในเรื่องของฝีมือในการดูแลและให้บริการเกมนี้

warface-03-700x393 warface-2 Warface-gameplay-screenshot

อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะต้องเข้าไปลงทะเบียนเพื่อย้ายข้อมูลจาก Crytek ไปอยู่กับ My.com ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้จาก www.warface.com นั่นเอง สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Warface ขอบอกว่านี่คือเกมยิงที่มีกราฟิกสวยงามมากๆ เพราะพัฒนาโดย CryEngine ในเกมจะมีคลาสให้เลือกทั้ง Riflemen, Medics, Snipers หรือ Engineers แถมยังมีโหมดให้ลุยกันอีกมากมายด้วย ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปตามเว็บไซต์ข้างต้นได้เลย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam