Warface เกม FPS สุดมันส์ประกาศเปลี่ยนค่ายย้ายจาก Crytek ไปซบ My.com

2,285 views
Share

Warface-620x350

ถ้าใครเป็นคอเกม FPS คงจะคุ้นชื่อของ Warface กันเป็นอย่างดี เพราะเกมนี้ถือว่าเป็นเกมออนไลน์แนว FPS อีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจกันทั่วโลก และเปิดให้บริการมาได้ซักพักใหญ่ๆ แล้วด้วย โดยเกมนี้เป็นผลงานการดูแลของค่าย Crytek นั่นเอง แต่ล่าสุดก็ทำเอาช๊อคแฟนๆ เมื่ออยู่ๆ ก็ส่งไม้ต่อให้กับผู้บริการรายใหญ่อีกหนึ่งค่ายเข้ามาดูแลและเปิดให้บริการเกมนี้แทนซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นใด แต่เป็น My.com ที่เปิดทั้ง Revelation Online, Armored Warfare หรือ Skyforge ให้ผู้เล่นทั้งใน NA และ EU ได้เล่นกันอยู่ในปัจจุบัน

Warface-new-publisher

Crytek ออกมาประกาศว่าทาง My.com จะได้สิทธิ์เปิดให้บริการเกมนี้ในส่วนของ NA และ EU ต่อไป เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัพเดทตัวเกมอย่างต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นและมีกิจกรรมรวมไปถึงการแข่งขัน Esport อีกมากมายที่จะเพิ่มเข้ามาด้วย เอาจริงๆ แล้ว My.com เองก็เป็นผู้ใหญ่บริการ Warface เซิร์ฟเวอร์รัสเชียอยู่ก่อนแล้วเช่นกัน จึงหายห่วงได้ในเรื่องของฝีมือในการดูแลและให้บริการเกมนี้

warface-03-700x393 warface-2 Warface-gameplay-screenshot

อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะต้องเข้าไปลงทะเบียนเพื่อย้ายข้อมูลจาก Crytek ไปอยู่กับ My.com ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้จาก www.warface.com นั่นเอง สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Warface ขอบอกว่านี่คือเกมยิงที่มีกราฟิกสวยงามมากๆ เพราะพัฒนาโดย CryEngine ในเกมจะมีคลาสให้เลือกทั้ง Riflemen, Medics, Snipers หรือ Engineers แถมยังมีโหมดให้ลุยกันอีกมากมายด้วย ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปตามเว็บไซต์ข้างต้นได้เลย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN