นิวอีร่าพร้อมส่ง Sniper Ghost Warrior 3 ลงสมรภูมิ 4 เมษานี้

1,520 views
Share

SGW3_head
เกม Sniper Ghost Warrior 3 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นพี่น้อง ความรักชาติ และการทรยศ เป็นเกมที่สไนเปอร์ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Jonathan North นาวิกโยธินอเมริกันที่ถูกส่งไปจอร์เจีย เพื่อทำภารกิจลับ Joint Special Operations Command (JSOC) แต่เขาเองก็มีภารกิจส่วนตัวคือ ตามหาน้องชายที่ถูกลักพาตัว
โดยเขาถูกปล่อยอยู่ในเขตแดนของศัตรูทางตอนเหนือของจอร์เจียที่กำลังเข้าสู่สงครามกลางเมือง สำรวจโลก Open World ขนาดใหญ่ ที่มีสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เวลากลางวันและกลางคืนมีผลกระทบกับการเล่น และการตัดสินใจ อาวุธที่ได้รับการคัดเลือก อุปกรณ์ ยานพาหนะ และ Drone และใช้ประโยชน์จากเกมเพลย์ 3 แบบตามความชอบ Sniper, Ghost และ Warrior

CI Games นำเสนอวีดีโอซีรีส์พาร์ทแรกของการใช้แทคติคสไนเปอร์ สำหรับเกม Sniper Ghost Warrior 3 ในวีดีโอเกมเพลย์นี้ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ scope calibration, positioning, และ drone

ชมวีดีโอพาร์ทแรกของ Sniper Ghost Warrior 3 Sniper Tactics

Scope Calibration
เช็คระยะทางไปถึงเป้าหมายและเซตระดับของขอบเขตเพื่อกะระยะที่กระสุนจะตกลง เช็คเครื่องมือวัดกระแสลมและอิทธิพลของลมว่าจะทำให้กระสุนเบี่ยงไปซ้ายหรือขวา เมื่อทุกอย่างพร้อม หายใจออกและยิง

Positioning
ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมของ Jon เพื่อขยายประสิทธิผลของเขาให้มากที่สุดในพื้นที่นั้นๆ ใช้ประโยชน์จากสิ่งรอบตัวเพื่อลดการแกว่งตัวของอาวุธในขณะเล็งเป้า การหมอบและนอนนิ่งสามารถลดการแกว่งตัวของอาวุธได้เช่นกัน กระสุนของปืนสไนเปอร์แข็งแกร่งและสามารถทะลุเป้าหมายได้มากมายหากมีการจัดการที่ถูกต้อง และกระสุนพิเศษของปืนสไนเปอร์ยังสามารถทะลุกำแพงและแนวกั้นอื่นๆได้เช่นกัน

The Drone
โดรนสามารถหาที่ตั้งและกำหนดจุดศัตรู วัตถุที่ก่อวินาศกรรม และเครื่องมือต่างๆของศัตรู การบินไปรอบๆพื้นที่สามารถเปิดเผยจุดอ่อนของแค้มป์ที่พักของศัตรู ที่ทำให้ Jon กำจัดศัตรูได้ด้วยความแม่นยำ

SGW3_1

ขณะนี้ Sniper Ghost Warrior 3 กำลังเปิดรับสมัคร Beta สำหรับ PC เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://sniperghostwarrior3.com/beta/ โดยจะเปิดให้เล่น Beta ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

Sniper Ghost Warrior 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 เมษายนนี้ โดยทางนิว อีร่าจะเป็นผู้จัดจำหน่าย (ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งแต่ว่า ราคาพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยแน่นอน) 

ติดตามข่าวสารเกมที่จัดจำหน่ายโดยนิว อีร่า ได้ที่ www.facebook.com/NewEraTh

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้