BTOOOM! Online ปล่อยรายละเอียดแนะนำตัวเกมและการเล่นเพิ่มเติม

1,696 views
Share

845757c166e227fb74bf7f31c3b3b599

เกมมือถือตัวใหม่จากญี่ปุ่นที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง BTOOOM! Online ส่งคลิปตัวอย่างการเล่นใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกรอบ เป็นการสอนใช้งานระเบิดแบบใหม่และยังเผยให้เห็นถึงชุดบางส่วนที่ผู้เล่นสามารถเลือกหามาใส่ได้ แต่ยังไม่มีแจ้งรายละเอียดว่าจะเปิดให้ทดสอบช่วง Beta กันเมื่อไหร่

Asobimo ออกมาปล่อยคลิป PV2 ตัวใหม่สำหรับเกมมือถือ BTOOOM! Online โชว์ Gameplay การใช้งานระเบิดใหม่ๆ ให้เราได้เห็น โดยที่เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับในการ์ตูน การต่อสู้ในสังเวียนจะเน้นการใช้ระเบิดเป็นหลัก โดยระเบิดจะมีหลากหลายชนิดมาก ทั้งระเบิดปกติ ระเบิดไฟ ระเบิดพิษ หรือแม้แต่พวกระเบิดแปลกๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยังมีการเปิดเผยระบบการอัพสกิลของตัวละครให้เห็นด้วย

BTOOOM-Online-จากการ์ตูนดัง-BTOOOM-เกมนรกพันธุ์โหดเปิดเว็ปไซด์อย่างเป็นทางการแล้ว-2 05 06

BTOOOM! Online เป็นเกมมือถือที่เน้นการเล่นแบบ Multiplayer ต่อสู้กันระหว่างผู้เล่น ใครที่ชอบการ์ตูนหรือเคยอ่านหนังสือมาคงจะอยากเล่นแน่นอน ในญี่ปุ่นกำลังจะเปิดให้ทดสอบกันเร็วๆ นี้ ซึ่งเปิดให้บริการผ่าน LINE ด้วย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.btooom-online.jp/

01 04 0788e3fc-b970-4822-9860-83f314a51455 07

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!