BTOOOM! Online ปล่อยรายละเอียดแนะนำตัวเกมและการเล่นเพิ่มเติม

1,691 views
Share

845757c166e227fb74bf7f31c3b3b599

เกมมือถือตัวใหม่จากญี่ปุ่นที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง BTOOOM! Online ส่งคลิปตัวอย่างการเล่นใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกรอบ เป็นการสอนใช้งานระเบิดแบบใหม่และยังเผยให้เห็นถึงชุดบางส่วนที่ผู้เล่นสามารถเลือกหามาใส่ได้ แต่ยังไม่มีแจ้งรายละเอียดว่าจะเปิดให้ทดสอบช่วง Beta กันเมื่อไหร่

Asobimo ออกมาปล่อยคลิป PV2 ตัวใหม่สำหรับเกมมือถือ BTOOOM! Online โชว์ Gameplay การใช้งานระเบิดใหม่ๆ ให้เราได้เห็น โดยที่เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับในการ์ตูน การต่อสู้ในสังเวียนจะเน้นการใช้ระเบิดเป็นหลัก โดยระเบิดจะมีหลากหลายชนิดมาก ทั้งระเบิดปกติ ระเบิดไฟ ระเบิดพิษ หรือแม้แต่พวกระเบิดแปลกๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยังมีการเปิดเผยระบบการอัพสกิลของตัวละครให้เห็นด้วย

BTOOOM-Online-จากการ์ตูนดัง-BTOOOM-เกมนรกพันธุ์โหดเปิดเว็ปไซด์อย่างเป็นทางการแล้ว-2 05 06

BTOOOM! Online เป็นเกมมือถือที่เน้นการเล่นแบบ Multiplayer ต่อสู้กันระหว่างผู้เล่น ใครที่ชอบการ์ตูนหรือเคยอ่านหนังสือมาคงจะอยากเล่นแน่นอน ในญี่ปุ่นกำลังจะเปิดให้ทดสอบกันเร็วๆ นี้ ซึ่งเปิดให้บริการผ่าน LINE ด้วย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.btooom-online.jp/

01 04 0788e3fc-b970-4822-9860-83f314a51455 07

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน