สามก๊กซาก้า เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้!

2,825 views
Share

Samkok_1

เมื่อเริ่มเกมเราจะสวมบทเป็นเด็ก (หนุ่ม, สาว) ที่หลงเข้าไปอยู่ในยุคสงครามสามก๊ก โดยมีกวนอิ๋งผิงที่ช่วยสอนเรื่องต่างๆ ให้กับเราเพื่อให้เรากลายเป็นเจ้าเมืองที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่เราจะต้องเจอก็คือ สงครามตามวรรณกรรมต่างๆ ในตำนาน แต่อย่าลืม! คุณไม่ได้ถูกเลือกให้มาอยู่ในยุคนี้เพียงคนเดียว!!Samkok_2Samkok_3Samkok Saga – เป็นเกมแนววางแผนการรบที่มีความละเอียดในด้านสงคราม ฉากการรบที่มีทหารให้เลือกหลากหลายแบบ มีขุนพลในตำนานให้เลือกใช้มากมายกว่า 200 ขุนพล
Samkok_4 Samkok_5เมื่อพูดถึงเจ้าเมืองก็ต้องมีเมืองเป็นของตัวเอง ช่วงแรกจะมีเมืองเรามาหนึ่งเมือง เราจะต้องสร้างเมือง
ขยายอาณาเขตของเราโดยการเกี่ยวข้าว เก็บทอง ฝึกฝนทหาร ขยายปราสาท และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผ่านสงครามไปให้ได้
Samkok_6ระบบยึดเหมืองที่จะสะเทือนทั้งแผ่นดิน – ภายในเกมนอกจากจะต้องขยายอาณาเขตและต่อสู้กับสงครามกองทัพต่างๆ แล้ว ยังมีอีกระบบหนึ่งที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอดคือระบบ “ยึดทรัพยากร” ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะต้องแย่งกันยึดทรัพยากรที่มีจำกัด เช่น เหมืองหยก, เหมืองทอง, เหมืองเพชร, นาข้าว เพื่อเสริมกองกำลังให้แข็งแกร่งขึ้น

Samkok_7สงครามกิลด์สุดมันส์ – แต่ละกิลด์จะต้องยึดและปกป้องปราสาทของพันธมิตรตนเองไว้ให้ได้ เพื่อขยายอาณาเขตการปกครอง ใครที่ชื่นชอบในสงครามขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ !!

Samkok_8มีสกิลให้เลือกมากกว่าร้อยแบบ – บอกลากับสกิลที่ติดมากับตัวละครแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะเกมนี้มีสกิลมากกว่าร้อยแบบ ซึ่งสามารถเลือกใช้ให้กับตัวละครไหนก็ได้ ทั้งแบบ Passive และ Active

Samkok_9นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม เกม Samkok Saga ถึงได้การรับรองจากสมาคมสามก๊กแห่งประเทศจีน ว่าถูกต้องตามหลักกลศึกสามก๊ก

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/SamkokSaga
Website: https://ss.i9games.com/
YouTube: https://youtu.be/epzejPCrOz0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน