Stone Age Begins อัพเดตจัดเต็ม ไดโนฯ “โกรส-เอ็ม” มาเยือนแล้ว

957 views
Share

ไนโน4460-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือ turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ว่าอัพเดตล่าสุดได้ทำการเพิ่มไดโนฯและระบบใหม่ รวมถึงจัดกิจกรรมอัดแน่น เอาใจผู้ฝึกสัตว์ทุกท่านแบบเน้น ๆ

Stone Age Begins ได้ทำการเพิ่มไดโนฯตัวใหม่เข้ามา ซึ่งมีทั้งไดโนฯจักรกลระดับตำนานเลเวลสูงสุดตั้งแต่เคยมีมา ทั้งยังมีไดโนฯระดับเลื่องลือด้วย

ไดโนฯระดับตำนาน “โกรส-เอ็ม” เป็นไดโนฯสายรุก มีฟีเจอร์สุดเด็ดประจำตัวคือการโจมตีอย่างรุนแรงเป็นวงกว้าง ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีแบบคริติคอลให้แก่กองกำลังของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็สามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยการเพิ่มการโจมตีเผาไหม้แบบ 100% เลยด้วย

รวมไปถึงคอนเทนต์อีกมากมายที่ได้ทำการเพิ่มเข้ามาในอัพเดตครั้งนี้ ทั้ง “ระบบโรงตีเหล็ก” ที่ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์สำหรับฝึกสัตว์ โซนผจญภัยใหม่ในโหมดพิชิตบทเสริม จำนวน 7 แผนที่, คอสตูมของไดโนฯโกรส-เอ็ม อย่าง “มือสังหารพื้นที่แล้งอันโดดเดี่ยว” และ “จังหวะวอลซ์สาวน้อยใบไม้ผลิ” ของตระกูลพิงค์เทล, ไอเทมวัตถุดิบข้ามขีดจำกัดใหม่ “เจตภูต” และรูนเซตใหม่ที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเมื่อเริ่มการต่อสู้ เช่น เซตรูบี้

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังปรับปรุงคอนเทนต์และความลื่นไหลภายในตัวเกม ด้วยการเพิ่มไอคอนในระหว่างเล่นโหมดกองกำลัง และไอคอนสำหรับกดเพื่อไปยังห้องรอ รวมถึงเพิ่มรางวัลในโหมดสงครามไดโนฯ และอัพเกรดวิธีในการจับคู่ในโหมดสงครามไดโนฯให้หลากหลายยิ่งขึ้น

ฉลองอัพเดตใหม่ล่าสุด เน็ตมาร์เบิ้ลเสิร์ฟกิจกรรมโดน ๆ ลุ้นรับไดโนฯตัวใหม่ เมื่อเคลียร์ภารกิจที่กำหนดสำเร็จรับไปเลยไดโนฯโกรส-เอ็ม, ไดโนฯจักรกลเบร์กา, เมคาร์ไดโนฯ และเมคาร์กีโร รวมถึงไดโนฯประเภทคงกอร์ระดับเลื่องลือด้วย

แฟน ๆ Stone Age Begins อย่าลืมร่วมสนุกกับกิจกรรมภารกิจสังเวียน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มจำนวนการเล่นอารีน่าแล้ว ยังจะได้รับไอเทมขนนกชื่อเสียงไปแบบฟรี ๆ

Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำรับเกมแบบเดิมตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างด้วยกราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูงทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลก ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมายที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook Page https://www.facebook.com/StoneAgeTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sushi Ben สำหรับคอนโซล PS และ VR2 เปิดตัว 28 พฤษภาคม
Warhammer 40,000: Mechanicus II ประกาศสำหรับ PS5, Xbox Series และ PC
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024