เปิดให้บริการแล้ว!! “Vongola X” เกมการ์ดตัวใหม่มาแรงที่มีตัวละครสุดเท่จากการ์ตูนญี่ปุ่น

4,210 views
Share

002

แฟนเกมไม่ควรพลาด!! “Vongola X” เกมการ์ดตัวใหม่มาแรงที่มีที่มาเนื้อเรื่องจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดมันส์ “รีบอร์น” โดยให้พระเอกของเราอย่าง ซาวาดะ สึนะโยชิ รีบอร์น และทุกตัวละคร ได้กลับเข้ามามีบทบาทภายในเกมอย่างครบครัน เสียงภายในเกมส์เป็นผลงานจากนักพากย์ญี่ปุ่นมืออาชีพ ให้ท่านได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดคลาสสิค สมจริง และเข้าเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นนี้ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

001

⦁ คงความคลาสสิคและพันธนาการระหว่างตัวละครเอาไว้

Vongola X เป็นเกมที่เขียนเรื่องราวขึ้นตามเนื้อเรื่องการ์ตูนรีบอร์น ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ตนเองรักมาดำเนินเรื่องราว และพัฒนาแฟมิลี่ให้แข็งแกร่งที่สุด อีกทั้งยังมีสัมพันธภาพระหว่างตัวละครกับตัวละครเอาไว้ ให้มีพลังการโจมตีที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น คงความคลาสสิคดั่งในการ์ตูนเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์

⦁ เสียงพากย์จากนักพากย์ญี่ปุ่นมืออาชีพ

นอกจากภายในเกมจะใช้ CG ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีการสนทนาของตัวละคร และเทคนิคการพากย์เสียงจากนักพากย์ญี่ปุ่นมืออาชีพ เพิ่มอรรถรสให้ผู้เล่นเข้าถึงทุกบทบาทของตัวละคร รู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้นและผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศการ์ตูนดั้งเดิมของญี่ปุ่น

⦁ รวบรวมผู้พิทักษ์ไว้ทั้งหมด สร้างแฟมมิลิ่ที่แข็งแกร่งที่สุด

ในตัวเกมมีการรวบรวมผู้พิทักษ์ไว้อย่างครบครัน ขบวนทัพหลากหลายที่ให้ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้ตามชอบ เปิดศึกแย่งชิงแหวนอันตระการตานี้ยิ่งออกต่อสู้ยิ่งแข็งแกร่ง อัปเดตผู้พิทักษ์และกล่องอาวุธเพิ่มพลังการต่อสู้และเทคนิคการต่อสู้ให้มากขึ้น อีกทั้งผู้เล่นสามารถสร้างแฟมิลี่ ออกต่อสู้พร้อมเพื่อนและสร้างชื่อเสียงให้กับแฟมิลี่ของตัวเองจนกลายเป็นมาเฟียที่แกร่งที่สุดของ Vongola X!!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Rebornbattle

en   download.en

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้