เปิดให้บริการแล้ว!! “Vongola X” เกมการ์ดตัวใหม่มาแรงที่มีตัวละครสุดเท่จากการ์ตูนญี่ปุ่น

4,188 views
Share

002

แฟนเกมไม่ควรพลาด!! “Vongola X” เกมการ์ดตัวใหม่มาแรงที่มีที่มาเนื้อเรื่องจากการ์ตูนญี่ปุ่นสุดมันส์ “รีบอร์น” โดยให้พระเอกของเราอย่าง ซาวาดะ สึนะโยชิ รีบอร์น และทุกตัวละคร ได้กลับเข้ามามีบทบาทภายในเกมอย่างครบครัน เสียงภายในเกมส์เป็นผลงานจากนักพากย์ญี่ปุ่นมืออาชีพ ให้ท่านได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดคลาสสิค สมจริง และเข้าเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นนี้ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

001

⦁ คงความคลาสสิคและพันธนาการระหว่างตัวละครเอาไว้

Vongola X เป็นเกมที่เขียนเรื่องราวขึ้นตามเนื้อเรื่องการ์ตูนรีบอร์น ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ตนเองรักมาดำเนินเรื่องราว และพัฒนาแฟมิลี่ให้แข็งแกร่งที่สุด อีกทั้งยังมีสัมพันธภาพระหว่างตัวละครกับตัวละครเอาไว้ ให้มีพลังการโจมตีที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น คงความคลาสสิคดั่งในการ์ตูนเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์

⦁ เสียงพากย์จากนักพากย์ญี่ปุ่นมืออาชีพ

นอกจากภายในเกมจะใช้ CG ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีการสนทนาของตัวละคร และเทคนิคการพากย์เสียงจากนักพากย์ญี่ปุ่นมืออาชีพ เพิ่มอรรถรสให้ผู้เล่นเข้าถึงทุกบทบาทของตัวละคร รู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้นและผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศการ์ตูนดั้งเดิมของญี่ปุ่น

⦁ รวบรวมผู้พิทักษ์ไว้ทั้งหมด สร้างแฟมมิลิ่ที่แข็งแกร่งที่สุด

ในตัวเกมมีการรวบรวมผู้พิทักษ์ไว้อย่างครบครัน ขบวนทัพหลากหลายที่ให้ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้ตามชอบ เปิดศึกแย่งชิงแหวนอันตระการตานี้ยิ่งออกต่อสู้ยิ่งแข็งแกร่ง อัปเดตผู้พิทักษ์และกล่องอาวุธเพิ่มพลังการต่อสู้และเทคนิคการต่อสู้ให้มากขึ้น อีกทั้งผู้เล่นสามารถสร้างแฟมิลี่ ออกต่อสู้พร้อมเพื่อนและสร้างชื่อเสียงให้กับแฟมิลี่ของตัวเองจนกลายเป็นมาเฟียที่แกร่งที่สุดของ Vongola X!!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Rebornbattle

en   download.en

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน