Special Force 2 Revolutions เตรียมพบกับการปฏิวัติรูปแบบใหม่ฉลองครบรอบ 2 ปี

1,136 views
Share

SF2revolution_head

ใกล้ช่วงเวลาที่จะเข้าสู่การครบรอบ 2 ปีที่เปิดให้บริการของ Special Force 2 เข้าไปทุกขณะ แต่ก่อนที่เราจะจัดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในคราวเดียว ทางทีมงานก็อยากจะแง้มรายละเอียดสักเล็กน้อย ให้ผู้เล่นได้ทราบกันพอเป็นน้ำจิ้มไปพลางๆ ก่อนที่รายละเอียดการอัพเดทฉบับเต็มจะมาถึง

*** วันที่อัพเดท : 9 มิถุนายน 2560 ***

หัวข้อหลักของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่
1. อัพเดทระบบ Fever Time

ระบบ Fever Time ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นี้ หลักๆ คือการลดราคาไอเทมในร้านค้าพิเศษ และการเปิดตู้สุ่มใหม่ที่จะมีซีรี่ส์ใหม่เปิดมาให้สุ่มเฉพาะช่วงเวลา Fever เท่านั้น รวมไปถึงการเล่นเพื่อสะสม Lucky Point จะไม่ใช่แค่เพื่อเพิ่มคะแนนค่าประสบการณ์อีกต่อไป แต่แต้ม LP ที่ผู้เล่นได้รับมานั้นจะสามารถนำมาแลกของในร้านค้าพิเศษที่เราจัดไว้ให้ เพื่อนำไอเท็มไปใช้งานกันได้เลยฟรีๆ รวมไปถึงปืนถาวรที่ยังไม่เคยเปิดให้เป็นเจ้าของมาก่อนอีกด้วยนะ!

Credit: sf2.hangame.co.jp

Credit: sf2.hangame.co.jp

2. All-in-One Capsule
ตู้แคปซูลภายในเกมจะถูกนำมารวบรวมและแปลงโฉมใหม่แบบยกเซ็ต ใครที่มีลูกแคปซูลของตู้สุ่มเก่าๆ หลงเหลือกันอยู่ อย่าลืมสุ่มให้หมดก่อนเกมอัพเดทนะคะ

SF2revolution_Box

3. Gear & PMC Stats Major Change
เหล่าชุดเกราะและตัวละครหน่วยรบพิเศษต่างๆ ภายในเกม จะถูกนำมาพิจารณาเปลี่ยนค่าสถานะเสียใหม่ ให้เข้ากับรูปลักษณ์และการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปตามความถนัดของผู้เล่น โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายหลัก อันได้แก่ สาย Defense, สาย Speed และสายเก็บเกี่ยว Lucky Point ซึ่งการแบ่งสายการเล่นในคราวนี้ เหล่าทหารที่ชื่นชอบปืนกลเบาและมือสไนเปอร์มีเฮแน่นอน โดยรายละเอียดแบบปลีกย่อยของแต่ละสาย รอติดตามอ่านกันต่อได้ในเร็วๆ นี้

SF2revolution_sakura

ทั้งหมดนี้คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาให้เหล่าผู้เล่น Special Force 2 ได้ค้นหากัน โดยในระหว่างนี้ ทางทีมงานก็ได้ทำการแก้ไขปัญหาเซิร์ฟเวอร์ที่เกิดอาการกระตุกแลคเมื่อมีผู้เล่น Join เข้ามาระหว่างเกมไปแล้วในบางส่วน อีกทั้งยังมี กิจกรรมครบรอบ 2 ปี Special Force 2 ที่รอคอยแจกของฟรีแถมถาวรให้ผู้เล่นกันอีกเพียบ! และหากอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกัน อย่าลืม! ตามไปพูดคุยกันได้ที่ fb.com/SpecialForce2TH นะคะ 🙂

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก