Capcom ประกาศ Mega Man Legacy Collection 2 มาปลายปีนี้ ไร้ชื่อ Nintendo

1,603 views
Share

2560-06-06 10_40_21-Greenshot

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้มีการออกประกาศไปแล้วว่าจะมีเกมเก่าระดับตำนานอย่าง Mega Man Legacy Collection 2 ที่จะเป็นการรวบรวม Mega Man ไว้ด้วยกันถึง 4 ภาค เพื่อออกมาวางจำหน่ายให้ชาวโลกได้สัมผัสกันแทนภาคใหม่ที่ไม่มีแววว่าจะออกมาใหม่สักที โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือน สิงหาคม 2017 บนเครื่อง  PlayStation 4, Xbox One, และ Steam โดยไม่มีรายชื่อลงเครื่องของ Nintendo แม้แต่ชื่อเดียว

Mega Man Legacy Collection 2 ในครั้งนี้ก็จะเป็นการนำเอา Mega Man 7, 8, 9, และ 10 นำมาทำเป็น collection ให้เพื่อนๆ สะสมหรือย้อนอดีตกันบนเครื่องเกม Console รุ่นใหม่บนโลกนี้อย่าง PlayStation 4, Xbox One, และ Steam ซึ่งดูเหมือนว่าครั้งนี้ทาง Capcom เองจะไม่ได้นำเอา Collection ลงบนเครื่องเกมของค่าย Nintendo เลยแม้แต่เครื่องเดียว ทำเอาแฟนๆ หลายคนออกเรียกร้องกันเป็นจำนวนมากว่าอย่างน้อยน่าจะลง Nintendo Switch สักเครื่องหนึ่งก็ยังดี

อย่างไรก็ตามทางผู้สร้างเองก็คงจะมีเหตุผลของเขาที่ไม่อยากจะทำลงบนเครื่อง Nintendo หรือนี้อาจจะเป็นสัญญาณบอกกับพวกเราก็ได้ว่าอาจจะมีอะไรดีๆ ซ้อนอยู่เพื่อมาระเบิดในตอนท้าย ภายใต้เครื่องของ Nintendo ก็เป็นได้

MMLC2 - Mega Man 7 MMLC2 - Mega Man 8 MMLC2 - Mega Man 10

ส่วนตัวเกมในภาคนี้ทาง Capcom ได้บอกเอาไว้ว่าไม่ใช่ทั้ง Remaster หรือ Remake แต่เพียงจะเป็นการนำเอาตัวเกมในยุคเก่าที่เคยใช้งานบน Console ตัวเก่ามาลงบนแพลตฟอร์มใหม่เท่านั้นเอง แต่ใช่ว่าจะไม่มีอะไรใหม่เพราะครั้งนี้ทางผู้สร้างเองแอบใส่ เนื้อหาพิเศษเป็นโบนัสให้ผู้เล่นเข้าไปใหม่อีกด้วย ซึ่งเราจะไม่เคยสัมผัสกันในยุคเก่าอย่างแน่นอน พร้อมทั้งอาจจะมีความท้าทายใหม่เข้ามาให้ทำกันอีกเพียบ สาวก Mega Man บอกเลยว่าไม่ควรพลาด พร้อมจำหน่ายในเดือน สิงหาคม 2017 บนเครื่อง  PlayStation 4, Xbox One, และ Steam

2560-06-06 10_42_22-Greenshot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น