Capcom ประกาศ Mega Man Legacy Collection 2 มาปลายปีนี้ ไร้ชื่อ Nintendo

1,599 views
Share

2560-06-06 10_40_21-Greenshot

หลังจากก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้มีการออกประกาศไปแล้วว่าจะมีเกมเก่าระดับตำนานอย่าง Mega Man Legacy Collection 2 ที่จะเป็นการรวบรวม Mega Man ไว้ด้วยกันถึง 4 ภาค เพื่อออกมาวางจำหน่ายให้ชาวโลกได้สัมผัสกันแทนภาคใหม่ที่ไม่มีแววว่าจะออกมาใหม่สักที โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือน สิงหาคม 2017 บนเครื่อง  PlayStation 4, Xbox One, และ Steam โดยไม่มีรายชื่อลงเครื่องของ Nintendo แม้แต่ชื่อเดียว

Mega Man Legacy Collection 2 ในครั้งนี้ก็จะเป็นการนำเอา Mega Man 7, 8, 9, และ 10 นำมาทำเป็น collection ให้เพื่อนๆ สะสมหรือย้อนอดีตกันบนเครื่องเกม Console รุ่นใหม่บนโลกนี้อย่าง PlayStation 4, Xbox One, และ Steam ซึ่งดูเหมือนว่าครั้งนี้ทาง Capcom เองจะไม่ได้นำเอา Collection ลงบนเครื่องเกมของค่าย Nintendo เลยแม้แต่เครื่องเดียว ทำเอาแฟนๆ หลายคนออกเรียกร้องกันเป็นจำนวนมากว่าอย่างน้อยน่าจะลง Nintendo Switch สักเครื่องหนึ่งก็ยังดี

อย่างไรก็ตามทางผู้สร้างเองก็คงจะมีเหตุผลของเขาที่ไม่อยากจะทำลงบนเครื่อง Nintendo หรือนี้อาจจะเป็นสัญญาณบอกกับพวกเราก็ได้ว่าอาจจะมีอะไรดีๆ ซ้อนอยู่เพื่อมาระเบิดในตอนท้าย ภายใต้เครื่องของ Nintendo ก็เป็นได้

MMLC2 - Mega Man 7 MMLC2 - Mega Man 8 MMLC2 - Mega Man 10

ส่วนตัวเกมในภาคนี้ทาง Capcom ได้บอกเอาไว้ว่าไม่ใช่ทั้ง Remaster หรือ Remake แต่เพียงจะเป็นการนำเอาตัวเกมในยุคเก่าที่เคยใช้งานบน Console ตัวเก่ามาลงบนแพลตฟอร์มใหม่เท่านั้นเอง แต่ใช่ว่าจะไม่มีอะไรใหม่เพราะครั้งนี้ทางผู้สร้างเองแอบใส่ เนื้อหาพิเศษเป็นโบนัสให้ผู้เล่นเข้าไปใหม่อีกด้วย ซึ่งเราจะไม่เคยสัมผัสกันในยุคเก่าอย่างแน่นอน พร้อมทั้งอาจจะมีความท้าทายใหม่เข้ามาให้ทำกันอีกเพียบ สาวก Mega Man บอกเลยว่าไม่ควรพลาด พร้อมจำหน่ายในเดือน สิงหาคม 2017 บนเครื่อง  PlayStation 4, Xbox One, และ Steam

2560-06-06 10_42_22-Greenshot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3