ใหม่! Knights Fall พินบอล ทะลวงป้อม ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

1,497 views
Share

ปก

….เกมมือถือแนวใหม่สุดท้าทาย Knights Fall จาก Carbon Eyed ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ที่เป็นการผสมระหว่าง ปาจิงโกะ กับ พินบอลเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ถึง 12 ก.ค. สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมมูลค่ากว่า 1,500 บาท  โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ th.knightsfallapp.com พร้อมกรอกเบอร์มือถือ ก็เตรียมรับไอเทมโค้ดกันได้เลยในวันเกมเปิด

Pic01

คลิปแนะนำเกม 

แนะนำเกม
….Knights Fall เกมมือถือแนวใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร กับการจับเอา ปาจิงโกะ เกมตู้ยอดฮิตจากแดนญี่ปุ่น มาผสมกับ พินบอล รูปแบบของตัวเกม จะเป็นการปล่อยทหารเข้าสู่สนามรบ โดยที่เราจะต้องกำหนดเกจความแรงในการปล่อย (เหมือนการปล่อยลูกเหล็กในปาจิงโกะ) ภายในสนามรบแต่ละแห่งนั้น จะมีเงื่อนไขในการผ่านด่านที่ไม่เหมือนกัน บอกเลยว่า ท้าทายความสามารถไม่ใช่น้อย และตัวเกมยังมีภาษาไทยอีกด้วย

Pic02

โหมดการเล่น
….โหมดเนื้อเรื่อง : โหมดการเล่นหลักที่เป็นส่วนของเนื้อเรื่อง มีด่านที่ท้าทายความสามารถรออยู่เพียบ และที่สำคัญจะมีของรางวัลดีๆ มอบให้กับผู้เล่นอีกด้วย
….โหมดป้องกันเมือง : โหมดนี้จะต้องจัดทัพด้วยฮีโร่ของเรา และส่งทหารออกไปป้องกันเมืองจากการบุกของศัตรูอย่างต่อเนื่อง มีการสรุปผลจัดอันดับ วัดกันที่คะแนนที่ทำได้ในแต่ละรอบ
….โหมดประชันคะแนน : โหมดแห่งการท้าทายที่จะต้องใช้ทั้งดวงและความสามารถรวมกัน เป็นอีกหนึ่งโหมดที่แข่งขันกันด้วยคะแนน วัดอันดับฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก ส่วนของรางวัลจะแบ่งตามอันดับที่ทำได้ หากคุณดวงดีและมีความสามารถพอ บอกเลยว่ามีรางวัลใหญ่รอคุณอยู่

Pic03

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Facebook page: www.facebook.com/knightsfall.global
เว็บหลักของเกม : www.knightsfallapp.com
คอมมูนิตี้: www.plug.game/knightsfall-en
Youtube channel: www.youtube.com/carboneyed_official
เว็บไซต์ผู้พัฒนา: www.carboneyed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !