ใหม่! Knights Fall พินบอล ทะลวงป้อม ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

1,491 views
Share

ปก

….เกมมือถือแนวใหม่สุดท้าทาย Knights Fall จาก Carbon Eyed ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ที่เป็นการผสมระหว่าง ปาจิงโกะ กับ พินบอลเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ถึง 12 ก.ค. สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมมูลค่ากว่า 1,500 บาท  โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ th.knightsfallapp.com พร้อมกรอกเบอร์มือถือ ก็เตรียมรับไอเทมโค้ดกันได้เลยในวันเกมเปิด

Pic01

คลิปแนะนำเกม 

แนะนำเกม
….Knights Fall เกมมือถือแนวใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร กับการจับเอา ปาจิงโกะ เกมตู้ยอดฮิตจากแดนญี่ปุ่น มาผสมกับ พินบอล รูปแบบของตัวเกม จะเป็นการปล่อยทหารเข้าสู่สนามรบ โดยที่เราจะต้องกำหนดเกจความแรงในการปล่อย (เหมือนการปล่อยลูกเหล็กในปาจิงโกะ) ภายในสนามรบแต่ละแห่งนั้น จะมีเงื่อนไขในการผ่านด่านที่ไม่เหมือนกัน บอกเลยว่า ท้าทายความสามารถไม่ใช่น้อย และตัวเกมยังมีภาษาไทยอีกด้วย

Pic02

โหมดการเล่น
….โหมดเนื้อเรื่อง : โหมดการเล่นหลักที่เป็นส่วนของเนื้อเรื่อง มีด่านที่ท้าทายความสามารถรออยู่เพียบ และที่สำคัญจะมีของรางวัลดีๆ มอบให้กับผู้เล่นอีกด้วย
….โหมดป้องกันเมือง : โหมดนี้จะต้องจัดทัพด้วยฮีโร่ของเรา และส่งทหารออกไปป้องกันเมืองจากการบุกของศัตรูอย่างต่อเนื่อง มีการสรุปผลจัดอันดับ วัดกันที่คะแนนที่ทำได้ในแต่ละรอบ
….โหมดประชันคะแนน : โหมดแห่งการท้าทายที่จะต้องใช้ทั้งดวงและความสามารถรวมกัน เป็นอีกหนึ่งโหมดที่แข่งขันกันด้วยคะแนน วัดอันดับฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก ส่วนของรางวัลจะแบ่งตามอันดับที่ทำได้ หากคุณดวงดีและมีความสามารถพอ บอกเลยว่ามีรางวัลใหญ่รอคุณอยู่

Pic03

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Facebook page: www.facebook.com/knightsfall.global
เว็บหลักของเกม : www.knightsfallapp.com
คอมมูนิตี้: www.plug.game/knightsfall-en
Youtube channel: www.youtube.com/carboneyed_official
เว็บไซต์ผู้พัฒนา: www.carboneyed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน