Heroes of the Storm Trick Talent : Lucio ฮีโร่ Support ที่มีพลังฮีลเป็น AOE และความสามารถในการเพิ่ม Movement Speed

1,336 views
Share

ปก

….Lucio เป็น Support ที่มีออร่าฮีลเป็นหมู่ นอกจากการฮีลแล้ว ยังสามารถเพิ่ม Movement Speed ให้กับเพื่อนที่อยู่ในออร่าได้อีกด้วย วันนี้ผมจะมาแนะนำ Talent ที่ช่วยในการเข้า-ออก Fight และสามารถช่วยเหลือเพื่อนในจังหวะฉาบฉวยได้

01….ความสามารถพิเศษของ Lucio คือ การพาเพื่อน Rush เข้า Fight อย่างรวดเร็ว Ultimate เพิ่มเกราะช่วยเพื่อนเป็นหมู่ และผลักศัตรูช่วยเพื่อนด้วย Soundwave

การอัพ Talent สายนี้คือ
Lv 1 : Maximum Tempo เมื่อทำเควสเสร็จ จะเพิ่มประสิทธิภาพ Amp It up ของ Speed Boost จาก 40% เป็น 60% เวลาเข้า-ออก Fight ก็จะเร็วมากก มาไวไปไว

02

Lv 4 : Subwoofer ศัตรูที่อยู่ใกล้ Soundwave จะถูกผลักไกลขึ้น 50%

03

Lv 7 : Sonic Amplifier หากมีเพื่อนอยู่ในระยะออร่าอย่างน้อย 2 ตัว ถ้าใช้ Amp It Up ระยะออร่าจะกว้างขึ้น 50% เพราะ Lucio จะเก่งก็ต่อเมื่ออยู่กับเพื่อน ระยะที่กว้างขึ้น ออร่าจะได้ทั่วถึงเพื่อนทุกคน

04

Lv 10 : Sound Barrier เพิ่มเกราะจำนวนมหาศาลให้เพื่อนที่อยู่รอบๆ ประสิทธิภาพของเกราะจะถูกลดลงเรื่อยๆ ภายใน 6 วินาที เป็น Ultimate ที่ควรจะอัพอย่างยิ่ง

05

Lv 13 : Hard Style เพิ่ม 25 Armor เมื่อ Wall Ride ทำงาน จะลด Damage ที่ได้รับทุกชนิด 25% จะได้อยู่กับเพื่อนนานๆ

06

Lv 16 : Bring It Together หากมี เพื่อนอยู่ในระยะออร่าอย่างน้อย 2 ตัว ถ้าใช้ Amp It Up ของ Healing Boost ประสิทธิภาพในการฮีลจะเพิ่มขึ้น 45%

07

Lv 20 : Synaesthesia Auditiva เมื่อกดใช้ Amp It Up จะล้าง CC ให้กับเพื่อนๆที่อยู่ในออร่า เป็น Talent ที่ดีมากๆ สามารถแก้สถานการณ์ได้อย่างเฉียบพลัน เช่น การช่วยเพื่อนจาก Mosh Pit ของ ETC , Ring Of Frost ของ Jaina เป็นต้น

08….เมื่อจับ Lucio ควรไปกับเพื่อนเสมอ เพื่อหาโอกาสในการฆ่าศัตรูโดยการวิ่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว Talent นี้ สามารถช่วยเพื่อนได้ในวงกว้าง ถ้าได้เจอ Lucio ที่ไหนก็ระวังตัวไว้ด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นใครก็หนีไม่ทัน

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี