กระบี่มังกรหยก รวมพลเหล่าจอมยุทธ์ร่วมประลองเฟ้นหามือ 1 เฮฮาชื่นมื่นทั่วหน้า

1,248 views
Share

DSC_0513

พบกับกิจกรรมสุดพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจใน “งานชุมนุมประลองยุทธ์ครั้งที่ 3” ของเกมมือถือกำลังภายใน “Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก” ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับบรรยากาศงาน Meeting อันแสนอบอุ่นของเหล่าเกมเมอร์ พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจาก “เสือร้องไห้” และปิดท้ายกับการแข่งขัน “รวมพลชาวยุทธ์ประลอง4ต่อ4” รวมมูลค่าของแจกและเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท

สำหรับบรรยากาศงานชุมนุมประลองยุทธ์ในครั้งนี้ก็ไปจัดกันที่ ลานกิจกรรมชั้น 7 Central Grand Rama 9 ในวันเสาร์ ที่1 กรกฎาคม 2560 โดยมีผู้เล่นสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากซึ่งเดินทางมาลงทะเบียนเข้างานกันตั้งแต่เช้า เพื่อพบปะและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดของเกมมือถือสุดมันอย่าง “Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก” แถมตลอดเวลาการจัดกิจกรรมก็จะมีทีมงานเข้ามาแจกของรางวัลให้กับผู้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของโชว์สุดพิเศษจาก “เสือร้องไห้” และ “เบียร์ เดอะวอยช์” เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมภายในงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

DSC_0491 DSC_0468 DSC_0462 DSC_0479

และนอกจากกิจกรรมที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เข้าชมในงานกันแล้วยังมีในส่วนของการแข่งขันนัดพิเศษอย่าง “รวมพลชาวยุทธ์ประลอง4ต่อ4” ที่จะเข้ามาชิงความเป็นที่หนึ่งในยุทธภพนี้ โดยผู้ที่ชนะครั้งนี้จะได้เข้าไปพบกับทีมแชมป์เก่าเพื่อให้ผู้ชมได้มาลุ้นกันว่าจะมีใครไหมที่จะเข้ามาถล่มบันลังแชปม์นี้ไปได้หรือไม่

DSC_0488 DSC_0481 DSC_0503 DSC_0498

ซึ่งการแข่งขันก็เป็นไปอย่างสนุก โดยมีแชมป์หน้าใหม่ในรายการนี้อย่าง “ONC” ที่จะต้องเข้าไปเจอแชปม์เก่าอย่าง   “18CROWNZ” ในรูปแบบ BO3 ผลที่ออกมาก็คือทั้งคู่สู้กันอย่างดุเดือดจนเสมอกันอยู่ที่ 1-1 ซึ่งในเกมสุดท้ายเป็นด้านของแชมป์เก่าที่เล่นได้ดีกว่าและสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จในสกอร์ 2-1 เกม

DSC_0533 DSC_0525 DSC_0513

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) :www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !