กระบี่มังกรหยก รวมพลเหล่าจอมยุทธ์ร่วมประลองเฟ้นหามือ 1 เฮฮาชื่นมื่นทั่วหน้า

1,243 views
Share

DSC_0513

พบกับกิจกรรมสุดพิเศษอันน่าตื่นตาตื่นใจใน “งานชุมนุมประลองยุทธ์ครั้งที่ 3” ของเกมมือถือกำลังภายใน “Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก” ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับบรรยากาศงาน Meeting อันแสนอบอุ่นของเหล่าเกมเมอร์ พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจาก “เสือร้องไห้” และปิดท้ายกับการแข่งขัน “รวมพลชาวยุทธ์ประลอง4ต่อ4” รวมมูลค่าของแจกและเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท

สำหรับบรรยากาศงานชุมนุมประลองยุทธ์ในครั้งนี้ก็ไปจัดกันที่ ลานกิจกรรมชั้น 7 Central Grand Rama 9 ในวันเสาร์ ที่1 กรกฎาคม 2560 โดยมีผู้เล่นสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากซึ่งเดินทางมาลงทะเบียนเข้างานกันตั้งแต่เช้า เพื่อพบปะและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดของเกมมือถือสุดมันอย่าง “Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก” แถมตลอดเวลาการจัดกิจกรรมก็จะมีทีมงานเข้ามาแจกของรางวัลให้กับผู้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของโชว์สุดพิเศษจาก “เสือร้องไห้” และ “เบียร์ เดอะวอยช์” เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมภายในงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

DSC_0491 DSC_0468 DSC_0462 DSC_0479

และนอกจากกิจกรรมที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เข้าชมในงานกันแล้วยังมีในส่วนของการแข่งขันนัดพิเศษอย่าง “รวมพลชาวยุทธ์ประลอง4ต่อ4” ที่จะเข้ามาชิงความเป็นที่หนึ่งในยุทธภพนี้ โดยผู้ที่ชนะครั้งนี้จะได้เข้าไปพบกับทีมแชมป์เก่าเพื่อให้ผู้ชมได้มาลุ้นกันว่าจะมีใครไหมที่จะเข้ามาถล่มบันลังแชปม์นี้ไปได้หรือไม่

DSC_0488 DSC_0481 DSC_0503 DSC_0498

ซึ่งการแข่งขันก็เป็นไปอย่างสนุก โดยมีแชมป์หน้าใหม่ในรายการนี้อย่าง “ONC” ที่จะต้องเข้าไปเจอแชปม์เก่าอย่าง   “18CROWNZ” ในรูปแบบ BO3 ผลที่ออกมาก็คือทั้งคู่สู้กันอย่างดุเดือดจนเสมอกันอยู่ที่ 1-1 ซึ่งในเกมสุดท้ายเป็นด้านของแชมป์เก่าที่เล่นได้ดีกว่าและสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จในสกอร์ 2-1 เกม

DSC_0533 DSC_0525 DSC_0513

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage(@sword.in.th) :www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์: sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน