Seven Knights updated ประจำวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 จงมอบรูบี้เหล่านั้นให้พวกข้า

1,284 views
Share

s7-140717-650

นับเป็นอีกแพทหนึ่งที่เล็กกะทัดรัดได้ใจ แต่กลับแฝงพลังทำลายสูงลิบตีแสกหน้าเหล่าผู้เล่นให้ต้องโปรยรูบี้กันถ้วนหน้า หลังจากโรโรเพิ่งมาเมื่ออาทิตย์ คาดว่าทรัพย์สินที่เก็บสะสมมาของหลายคนก็เข้าขั้นวิกฤตไปแล้วกันใช่ไหมล่ะครับ อาทิตย์นี้สิ่งที่พบเจอเป็นสิ่งแรก ๆ ในการเข้าเกมคือ…

ใช่ครับ มันกลับมาอีกแล้วกับกล่องเจ็มในตำนาน มีร้อยเปิดร้อย มีพันเปิดพัน มีหมื่นก็เปิดหมื่น สูญเสียกันไปเท่าไหร่กับเจ็มจักรพรรดิ ซึ่งมีความสามารถที่ใคร ๆ ก็อยากได้ “speed + 3”

อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าในอารีน่าปัจจุบันทีม speed คือที่สุด การได้โจมตีก่อนหมายความว่าจะได้ออกสกิลเพื่อพังเกราะ void shield ของอีกฝ่ายก่อน ทำให้ทีมมีโอกาสชนะเพิ่มขึ้นมาก… ดังนั้นในปัจจุบันนี้ทอปอารีน่าจึงวัดกันที่ของใช่ซึ่งเพิ่มความเร็วสูงสุด ให้เหนือยิ่งกว่าใคร ๆ นั่นเองครับ (เพราะทีมปัจจุบันหน้าตาคล้ายกันหมด)

แต่ช้าก่อน… ความสามารถของเจ็มจักรพรรดินั้นไม่ได้มีดีแค่ความเร็วอย่างเดียว (ถึงคนจะต้องการออพเร็วกันที่สุดแล้วก็เถอะ) สำหรับตารางความสามารถฉบับเต็มมีดังนี้

cats140717-1

อย่างที่ทราบกันดีครับ… มันเป็นออพชั่นที่หาจากไหนไม่ได้แล้วทั้งนั้น แรร์สุด ๆ – –

นอกจากเรื่องเจม ตัวเกมยังมีแจกของอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้นำไปใช้ประทังชีวิตกันบ้าง อาทิเช่น มีการเปลี่ยนแปลงของรางวัลจากการเคลียร์แมพได้ 3 ดาวทั้งหมด…. ฟังมาถึงตอนนี้คนที่ผ่านไปหมดแล้วอาจเสียวแวบ ประหนึ่งว่าจะอดรางวัลแน่แล้ว… แต่เปล่าครับ เพราะเราจะได้รับรางวัลย้อนหลังกันจนครบแน่ ๆ (อย่างน้อยผมก็รับมาแล้วแบบงง ๆ มานั่งอ่านแพทถึงเข้าใจว่า อ้อ เกมใจดีแจกนี่หว่า)

cats140717-2

และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ของแต่ละแพทก็คือชุดคอส บางอาทิตย์มาแปลก ๆ แต่บางอาทิตย์ก็มาอย่างเลิศหรูอลังการ อย่างอาทิตย์นี้เป็นต้น โดยเฉพาะชุดของโรโร ที่เห็นแล้วถึงกับติดสตั้นท์ ใจละลายกันเลยทีเดียว… ติดเพียงแค่… ไม่รู้จะไปหารูบี้จากไหนนี่สิครับปัญหาใหญ่!
cats140717-4

cats140717-3

cats140717-5

เห็นชุดของสามสาวที่มาในวันนี้แล้ว ผมก็คงต้องขอตัวไปฟาร์มก่อนล่ะครับ… ยอมไม่ได้แล้ว สำหรับวันนี้ก็ขอให้โชคดีได้โรโรกันทุกไอดีนะครับ ^^

cats140717-6

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !