Seven Knights updated ประจำวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 จงมอบรูบี้เหล่านั้นให้พวกข้า

1,280 views
Share

s7-140717-650

นับเป็นอีกแพทหนึ่งที่เล็กกะทัดรัดได้ใจ แต่กลับแฝงพลังทำลายสูงลิบตีแสกหน้าเหล่าผู้เล่นให้ต้องโปรยรูบี้กันถ้วนหน้า หลังจากโรโรเพิ่งมาเมื่ออาทิตย์ คาดว่าทรัพย์สินที่เก็บสะสมมาของหลายคนก็เข้าขั้นวิกฤตไปแล้วกันใช่ไหมล่ะครับ อาทิตย์นี้สิ่งที่พบเจอเป็นสิ่งแรก ๆ ในการเข้าเกมคือ…

ใช่ครับ มันกลับมาอีกแล้วกับกล่องเจ็มในตำนาน มีร้อยเปิดร้อย มีพันเปิดพัน มีหมื่นก็เปิดหมื่น สูญเสียกันไปเท่าไหร่กับเจ็มจักรพรรดิ ซึ่งมีความสามารถที่ใคร ๆ ก็อยากได้ “speed + 3”

อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าในอารีน่าปัจจุบันทีม speed คือที่สุด การได้โจมตีก่อนหมายความว่าจะได้ออกสกิลเพื่อพังเกราะ void shield ของอีกฝ่ายก่อน ทำให้ทีมมีโอกาสชนะเพิ่มขึ้นมาก… ดังนั้นในปัจจุบันนี้ทอปอารีน่าจึงวัดกันที่ของใช่ซึ่งเพิ่มความเร็วสูงสุด ให้เหนือยิ่งกว่าใคร ๆ นั่นเองครับ (เพราะทีมปัจจุบันหน้าตาคล้ายกันหมด)

แต่ช้าก่อน… ความสามารถของเจ็มจักรพรรดินั้นไม่ได้มีดีแค่ความเร็วอย่างเดียว (ถึงคนจะต้องการออพเร็วกันที่สุดแล้วก็เถอะ) สำหรับตารางความสามารถฉบับเต็มมีดังนี้

cats140717-1

อย่างที่ทราบกันดีครับ… มันเป็นออพชั่นที่หาจากไหนไม่ได้แล้วทั้งนั้น แรร์สุด ๆ – –

นอกจากเรื่องเจม ตัวเกมยังมีแจกของอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้นำไปใช้ประทังชีวิตกันบ้าง อาทิเช่น มีการเปลี่ยนแปลงของรางวัลจากการเคลียร์แมพได้ 3 ดาวทั้งหมด…. ฟังมาถึงตอนนี้คนที่ผ่านไปหมดแล้วอาจเสียวแวบ ประหนึ่งว่าจะอดรางวัลแน่แล้ว… แต่เปล่าครับ เพราะเราจะได้รับรางวัลย้อนหลังกันจนครบแน่ ๆ (อย่างน้อยผมก็รับมาแล้วแบบงง ๆ มานั่งอ่านแพทถึงเข้าใจว่า อ้อ เกมใจดีแจกนี่หว่า)

cats140717-2

และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ของแต่ละแพทก็คือชุดคอส บางอาทิตย์มาแปลก ๆ แต่บางอาทิตย์ก็มาอย่างเลิศหรูอลังการ อย่างอาทิตย์นี้เป็นต้น โดยเฉพาะชุดของโรโร ที่เห็นแล้วถึงกับติดสตั้นท์ ใจละลายกันเลยทีเดียว… ติดเพียงแค่… ไม่รู้จะไปหารูบี้จากไหนนี่สิครับปัญหาใหญ่!
cats140717-4

cats140717-3

cats140717-5

เห็นชุดของสามสาวที่มาในวันนี้แล้ว ผมก็คงต้องขอตัวไปฟาร์มก่อนล่ะครับ… ยอมไม่ได้แล้ว สำหรับวันนี้ก็ขอให้โชคดีได้โรโรกันทุกไอดีนะครับ ^^

cats140717-6

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !