Serencia Saga: Dragon Nest เกมมือถือตัวใหม่แนว Action RPG จาก Gumi เตรียมเปิดในญี่ปุ่น

1,468 views
Share

resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-620x350

Dragon Nest ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จพอสมควร มีการต่อยอดสร้างออกมาเป็นเกมมือถือมากมาย โดยเฉพาะในประเทศจีน รวมถึงถูกทำเป็นการ์ตูนและ CG อนิเมชั่นให้ดูกันด้วย ล่าสุดทาง Gumi ของประเทศญี่ปุ่นก็ออกมาเปิดเผยถึงเกมมือถือตัวใหม่ที่าร้างมาจาก Dragon Nest กันบ้างกับเกมที่ใช้ชื่อว่า Serencia Saga: Dragon Nest

Serencia Saga: Dragon Nest นั้น อยู่ในความดูแลของ Gumi ซึ่งเป็นค่ายใหญ่ในญี่ปุ่น แต่เกมนี้มีทีมพัฒนาเดิมของ Eyedentity Games ที่ทำเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ภาคดั้งเดิมมาร่วมพัฒนาด้วย โดยตั้งทีมพัฒนาใหม่ขึ้นมาใช้ชื่อว่า Primus Inc นั่นเอง จึงไม่แปลกหากเราจะเห็นระบบต่างๆ ในเกมนี้มีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมมากที่สุด แต่เปลี่ยนไปเน้นเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวคือ Warrior, Archer, Cleric, และ Sorceress ที่ทั้งหมดจะเป็น Knight of the Seal Dragon หรือนักรบผู้ที่ทำหน้าที่ผนึกมังกรต่างๆ ทั่วโลก

ตัวเกมนั้นมีการเล่นเหมือนเวอร์ชั่นบน PC ดั้งเดิม คือเน้นการลุยดันเจี้ยนและเล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้ 4 คน มีพวกลงดันจัดการกับบอสทั่วไป หรือแม้กระทั่งเนสบอสมังกรมหาโหด เป๋นต้น และยังมีการเพิ่มพวกชุด การแต่งตัวแบบใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ รวมไปถึงใช้นักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นมาให้เสียงตัวละครในเกม แถมยังได้ Koda Kumi นักร้อง J-pop ชื่อดังมาทำเพลง OST ให้อีกต่างหาก ส่วนกำหนดเปิดให้เล่นนั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วงซัมเมอร์ที่ญี่ปุ่น และยังไม่มีแผนจะเปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในตอนนี้

resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-4 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-3 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-2 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-1 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-5 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-x-Koda-Kumi

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !