Serencia Saga: Dragon Nest เกมมือถือตัวใหม่แนว Action RPG จาก Gumi เตรียมเปิดในญี่ปุ่น

1,455 views
Share

resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-620x350

Dragon Nest ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จพอสมควร มีการต่อยอดสร้างออกมาเป็นเกมมือถือมากมาย โดยเฉพาะในประเทศจีน รวมถึงถูกทำเป็นการ์ตูนและ CG อนิเมชั่นให้ดูกันด้วย ล่าสุดทาง Gumi ของประเทศญี่ปุ่นก็ออกมาเปิดเผยถึงเกมมือถือตัวใหม่ที่าร้างมาจาก Dragon Nest กันบ้างกับเกมที่ใช้ชื่อว่า Serencia Saga: Dragon Nest

Serencia Saga: Dragon Nest นั้น อยู่ในความดูแลของ Gumi ซึ่งเป็นค่ายใหญ่ในญี่ปุ่น แต่เกมนี้มีทีมพัฒนาเดิมของ Eyedentity Games ที่ทำเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ภาคดั้งเดิมมาร่วมพัฒนาด้วย โดยตั้งทีมพัฒนาใหม่ขึ้นมาใช้ชื่อว่า Primus Inc นั่นเอง จึงไม่แปลกหากเราจะเห็นระบบต่างๆ ในเกมนี้มีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมมากที่สุด แต่เปลี่ยนไปเน้นเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวคือ Warrior, Archer, Cleric, และ Sorceress ที่ทั้งหมดจะเป็น Knight of the Seal Dragon หรือนักรบผู้ที่ทำหน้าที่ผนึกมังกรต่างๆ ทั่วโลก

ตัวเกมนั้นมีการเล่นเหมือนเวอร์ชั่นบน PC ดั้งเดิม คือเน้นการลุยดันเจี้ยนและเล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้ 4 คน มีพวกลงดันจัดการกับบอสทั่วไป หรือแม้กระทั่งเนสบอสมังกรมหาโหด เป๋นต้น และยังมีการเพิ่มพวกชุด การแต่งตัวแบบใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ รวมไปถึงใช้นักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นมาให้เสียงตัวละครในเกม แถมยังได้ Koda Kumi นักร้อง J-pop ชื่อดังมาทำเพลง OST ให้อีกต่างหาก ส่วนกำหนดเปิดให้เล่นนั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วงซัมเมอร์ที่ญี่ปุ่น และยังไม่มีแผนจะเปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในตอนนี้

resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-4 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-3 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-2 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-1 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-screenshot-5 resize_Serencia-Saga-Dragon-Nest-x-Koda-Kumi

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน