RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile แปลงโฉมระบบตีบวกใหม่ไฉไลกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวทหารรุ่นที่ 14

1,112 views
Share

[Neocyon]roth_170816_1

RO ตำนานวีรบุรุษ Mobile จากสองบริษัทเกมสัญชาติเกาหลี Neocyon ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาเกมมือถือ และ Gravity ผู้ผลิตเกม Ragnarok Online ได้ทำการอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมานี้

[Neocyon]roth_170816_2

อัพเดทเพิ่มเติมครั้งนี้ ขนขบวนก๊วนผองเพื่อนสัตว์โลกแสนรู้ สู่ทหารคู่ใจอันชาญฉลาดอีกกว่า 6 ชนิด Coco, Galapago, Wild Rose, Rata, Biker Gav, Wild Rider ที่จะทำให้คุณต้องหลงรักและอยากควงไปปราบมอนส์เตอร์ด้วยทุกๆที่

[Neocyon]roth_170816_3

เปลี่ยนโฉมระบบตีบวกไอเทม “Legend Forge” ที่จะช่วยเพิ่มอานุภาพไอเทมของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นจากปกติ ได้สูงสุด +15 แต่ตอนนี้สามารถตีบวกอัพเกรดไอเทได้แล้วถึง +20 ด้วยระบบ Legend Forge อีกทั้งยังเปิดตัวไอเทมใหม่ ‘ตั๋วการันตีการตีบวก’ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ตีบวกสำเร็จได้ทันทีที่ใช้ มีให้เลือกใช้ตั้งแต่ +10 ถึง +20 กันเลยทีเดียว

[Neocyon]roth_170816_4

กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับทหารรุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่ม % กดสุ่มได้ทหารรุ่นที่ 14 นี้มากกว่าปกติตลอด 1 สัปดาห์เต็ม พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เมามันส์อัพเลเวลอย่างต่อเนื่องเพิ่มค่า EXP และอัตราการดรอปไอเทมคูณสองตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมด้วยเกมสนุกๆ ตามล่าหาคู่หู โดยหาเพื่อนที่ทำการใส่ไอเทมหมวกใหม่ประจำสัปดาห์เหมือนกัน ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับไอเทมใหม่ล่าสุด ‘คูปองการันตีการตีบวก +10’ ไปใช้ได้แบบง่ายๆ

ติดตามรายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมดีๆได้ทางเพจเฟสบุคหลักของเกม https://www.facebook.com/ROTHmobile

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก