เผยตัวอย่างใหม่!! Pokkén Tournament DX กับตัวละครสุดเจ๋งที่ทุกคนรอคอย

1,951 views
Share

H2x1_NSwitch_PokkenTournamentDX

เกมต่อสู้สุดมัน Pokkén Tournament DX ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวไปแล้วเกือบหนึ่งเดือนได้มีการออกเคลื่อนไหวกันอีกครั้งกับการเผยตัวอย่างใหม่ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งงานนี้ Nintendo ได้อัดแน่นทั้งเนื้อหาและตัวละครที่น่าสนใจเอาไว้เพียบ ก่อนเปิดวางจำหน่ายจริงบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 22 กันยายน 2017 เราไปชมตัวอย่างใหม่กันก่อนดีกว่า

สำหรบการเผยตัวอย่างใหม่ในครั้งนี้จะได้เห็นตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในสมัย Wii U อย่าง Darkrai, Empoleon, Scizor, Croagunk, และ Decidueye ซึ่งเจ้าตัวสุดท้ายที่บอกไปเคยมีในสมัยของเกมต่อสู้ Arcade อีกทั้งภายในคลิปยังมีการเปิดเผยตัวละครรุ่นเล็กอย่าง Popplio และ Litten ให้เราได้เห็นถึงความน่ารักอีกด้วย

pokken-tournament-dx-screenshots-slider-croagunk-03

สำหรับในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นในโมหดต่างๆ ได้มากมาย อาทิ Team Battle ที่พวกเขาสามารถเลือกโปรเกม่อนมาต่อสู้ได้ถึง 3 ตัวด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีในส่วนของการเล่นแบบ Online ที่ผู้เล่นสามารถสร้างห้องและชวนคนอื่นมาเล่นด้วยได้เพื่อเพิ่มความท้าทายใหม่ๆ นอกจากการที่เราจะเล่นกับเพื่อนข้างบ้าน

SQ_NSwitch_PokkenTournamentDX

Pokken Tournament DX จะมีกำหนดวันวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายน 2017 บนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งในตอนนี้มีการปล่อย Demo ออกมาให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันแล้วใน Nintendo eShop ฟรี!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.nintendo.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น