เผยตัวอย่างใหม่!! Pokkén Tournament DX กับตัวละครสุดเจ๋งที่ทุกคนรอคอย

1,928 views
Share

H2x1_NSwitch_PokkenTournamentDX

เกมต่อสู้สุดมัน Pokkén Tournament DX ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวไปแล้วเกือบหนึ่งเดือนได้มีการออกเคลื่อนไหวกันอีกครั้งกับการเผยตัวอย่างใหม่ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งงานนี้ Nintendo ได้อัดแน่นทั้งเนื้อหาและตัวละครที่น่าสนใจเอาไว้เพียบ ก่อนเปิดวางจำหน่ายจริงบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 22 กันยายน 2017 เราไปชมตัวอย่างใหม่กันก่อนดีกว่า

สำหรบการเผยตัวอย่างใหม่ในครั้งนี้จะได้เห็นตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในสมัย Wii U อย่าง Darkrai, Empoleon, Scizor, Croagunk, และ Decidueye ซึ่งเจ้าตัวสุดท้ายที่บอกไปเคยมีในสมัยของเกมต่อสู้ Arcade อีกทั้งภายในคลิปยังมีการเปิดเผยตัวละครรุ่นเล็กอย่าง Popplio และ Litten ให้เราได้เห็นถึงความน่ารักอีกด้วย

pokken-tournament-dx-screenshots-slider-croagunk-03

สำหรับในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นในโมหดต่างๆ ได้มากมาย อาทิ Team Battle ที่พวกเขาสามารถเลือกโปรเกม่อนมาต่อสู้ได้ถึง 3 ตัวด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีในส่วนของการเล่นแบบ Online ที่ผู้เล่นสามารถสร้างห้องและชวนคนอื่นมาเล่นด้วยได้เพื่อเพิ่มความท้าทายใหม่ๆ นอกจากการที่เราจะเล่นกับเพื่อนข้างบ้าน

SQ_NSwitch_PokkenTournamentDX

Pokken Tournament DX จะมีกำหนดวันวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายน 2017 บนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งในตอนนี้มีการปล่อย Demo ออกมาให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันแล้วใน Nintendo eShop ฟรี!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.nintendo.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3