Rohan Origin : อัพเดทแพทช์ใหม่ เพิ่มอุปกรณ์ระดับ Legend

1,868 views
Share

rohan-050917-650

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีการอัพเดทแพทช์ใหม่และมีการปรับเปลี่ยนตัวเกมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นและสนุกกับตัวเกมได้ง่ายขึ้น และต้องบอกไว้เลยว่าในแพทช์ที่อัพเดทมานี้นอกจากของใหม่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีการเพิ่มของรางวัลล็อคอินเข้ามาอีกด้วย เอาเป็นว่าเรามาดูความเปลี่ยนแปลงของแพทช์ที่ว่ากัน ว่ามีความน่าเล่นเพิ่มขึ้นมามากแค่ไหน

เพิ่มไอเทมเซ็ต Ferken’s
ถือว่าเป็นการอัพเดทเอาใจผู้เล่นระดับสูงโดยเฉพาะ หลายคนกำลังเบื่อที่จะหาไอเทมต่างๆ มาผสมเพราะชิ้นส่วนดีๆ ก็หาได้ค่อนข้างยาก แน่นอนว่าในแพทช์นี้มีทางเลือกให้กับผู้เล่นอีกหนึ่งทางเลือกคือ การใช้ไอเทม Insignia (เหรียญตรา) แลกซื้อในร้านค้า Insignia Exchangs Mall ได้เลยทันที แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าชุดเซ็ต Ferken’s ที่แลกมานั้นจะสุ่มออปชั่นให้ตั้งแต่ 1 – 6 ออปชั่นเลยทีเดียว แน่นอนว่าค่าของออปชั่นที่ได้ก็จะสุ่มด้วยเช่นกัน นั่นหมายความว่าการใช้ Insignia เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ซึ่งการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ฮา!!

capture-20170905-110216

การกลับมาของ Hunter Guide
ตอนเปิดเกมแรกๆ ของรางวัลล็อคอินครบ 7 วัน ระบบจะแจก Hunter Guide 1 วัน มาให้ได้ฟาร์มกันแบบฟรีๆ ซึ่งของฟรีก็อยู่ได้ไม่นานและได้ถูกนำออกไป แต่ในแพทช์ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทีมงานก็ทำเซอร์ไพรส์ผู้เล่น โดยการส่ง Hunter Guide มาลงในล็อคอินรายวันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ Hunter Guide แบบ 4 ชั่วโมงก็ตาม แต่สามารถรับได้ทุกวันต่อเนื่อง งานนี้เอาใจผู้เล่นไปเต็มๆ

capture-20170905-110235

ผลักดันย่านการค้าแห่งใหม่ Ehres Harbor
หลังจากที่คนกระจุกอยู่แต่ในแผนที่เมืองเริ่มต้นกันอยู่พักใหญ่ เพราะเมืองท่าเรือ Ehres Harbor ไม่มี NPC คอยอำนวยความสะดวก แต่แพทช์ล่าสุดที่อัพเดทมานั้น มีการเพิ่ม NPC ขายไอเทมและผสมไอเทมเข้ามาใน เมือง Ehres Harbor แล้ว ส่งผลให้้สามารถตั้งร้านขายของได้และเสียภาษี 0% เช่นเดียวกับเมืองเกิด และเป็นเมืองที่เป็นแหล่งรวมของทุกเผ่าได้แบบง่ายๆ นอกจากนั้นยังสามารถวาร์ปมาเมืองนี้ได้แบบฟรีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วย ถือเป็นจุดการค้าแหล่งใหม่ที่ทั้งกว้างขวางและเหมาะกับการค้าเป็นอย่างมาก

capture-20170905-110255

เพิ่มไอเทมระดับ Legend
ในแพทช์ก่อนหน้านี้ไอเทมระดับ Legend จะมีเพียงแค่เครื่องประดับเท่านั้น แต่ในแพทช์นี้มีการเพิ่มระบบผสมไอเทมระดับ Legend เพิ่มเข้ามาด้วย โดยไอเทมชุดแรกจะเป็นชุด Legend ระดับเลเวล 110 ขึ้นไป แน่นอนว่าค่าความสามารถก็ต้องโหดแบบขิงๆ แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าค่าผสมไอเทมกว่าจะขึ้นระดับ Legend นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เงินหลัก 100 ล้านอาจจะทำได้เพียงแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น ฮา!!

capture-20170905-110316

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC