Castle Clash อัพเดทภาษาไทยสุดแจ๋วในระบบ iOS!

2,666 views
Share

650

……บริษัท IGG หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาโมบายเกมชั้นนำของโลก ซึ่งพัฒนาและเปิดให้บริการเกมโมบายมากมาย อาทิ เช่น Castle Clash (ศึกชิงปราสาท), Clash of Lords2 (ล่าบัลลังก์) และโป๊กเกอร์ เท็กซัส-ดีลักซ์ ซึ่งได้รับความนิยมในหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศสหรัฐอเมริกา, จีน, แคนาดา, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฟิลิปปินส์และไทย

……
…….ซึ่งเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัท IGG ได้อัพเดทภาษาไทยภายในเกม Castle Clash: ยุคแห่งตำนาน ลงสู่ระบบ iOS เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแล้วให้ผู้เล่นได้สนุกกับตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ ผู้เล่นใหม่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ที่ App Store และสำหรับผู้เล่น Castle Clash: ยุคแห่งตำนาน ในระบบ iOS อยู่แล้ว ก็สามารถอัพเดทตัวเกมได้ทันที! โดยผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนภาษาของตัวเกมให้เป็นภาษาไทยได้ในส่วนของการตั้งค่าและเลือกเป็นภาษาไทย!

…….เกม Castle Clash: ยุคแห่งตำนาน เป็นเกมแนว Strategy แนววางแผนการรบ สร้างฐาน สร้างเมือง อัพเกรดฮีโร่ เพื่อป้องกันฐานตนเอง และบุกโจมตีฐานผู้อื่น เพื่อปล้นทรัพยากร และยังมีระบบอารีน่าซึ่งจะเป็นการต่อสู้ระหว่างฮีโร่สุดมันส์ ระบบลีค และระบบดันเจี้ยนออนไลน์สำหรับเล่นกับเพื่อนที่ออนไลน์อยู่ได้ด้วยเช่นเดียวกันสูงสุด 4 คน

01 02 03

สำหรับผู้เล่นที่สนใจและชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้วันนี้ทั้ง AppStore และ PlayStore

image007      image006

สามารถติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลต่างๆ ของเกม รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษ ได้ทาง
Facebook : CastleClashTH
Forum : forum.igg.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้