Blizzard เดินหน้าลุย Esports แบบเข้มๆ เปิด Arena ใน Los Angeles ตุลาคมนี้

1,150 views
Share

resize_3QHKYOYLK8HJ1504660187543หลังจากที่ได้เปิดสนามแข่งขันของตัวเองหรือ Blizzard Arena ในไต้หวันไปแล้ว ล่าสุด Blizzard ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดสนามแข่งขันใหม่ในบ้านเกิดของตัวเองบ้างในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเป็น esports arena ที่ตั้งอยู่ในตึก Burbank Studios เมือง Los Angeles, California ประเทศสหรัฐอเมริกา

resize_jbLavLjZ5SygcujVzDEFLA-650-80Blizzard Arena ใน LA นั้นจะเป็นจุดหมายปลายทางที่ร้อนแรงสำหรับการแข่งขัน esports ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้กับทั้งตัวนักกีฬาและผู้เข้ามาชม มีห้อง Broadcasts ที่พร้อมจะออกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ, มีห้อง control rooms รวมไปถึงมี player lounges กับ Blizzard store ไว้คอยจำหน่ายสินค้าด้วย

resize_og-imageสำหรับการเปิดสนามแข่งขันแห่งนี้จะเริ่มในเดือนตุลาคมประเดิมรายการแข่งขันแรกกับ Overwatch Contenders Playoffs ที่จะแข่งกันในวันที่ 7-8 ตุลาคม พร้อมกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นในวันที่ 13 ตุลาคม ก็จะเปิดสังเวียนเพื่อนรองรับการแข่ง HCT Summer Championship ของเกม Hearthstone กันต่อ ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตจะมีการแข่งขันของ Heroes of the Storm และ World of Warcraft เกิดขึ้นที่นี้แน่นอน ไว้มีภาพบรรยากาศใน Blizzard Arena ออกมาให้เห็นกันเมื่อไหร่จะนำมาให้ดูกันอีกทีครับ

resize_XQ7S0SGMDRFJ1504659015435

ที่มา Blizzard

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์