Blizzard เดินหน้าลุย Esports แบบเข้มๆ เปิด Arena ใน Los Angeles ตุลาคมนี้

1,125 views
Share

resize_3QHKYOYLK8HJ1504660187543หลังจากที่ได้เปิดสนามแข่งขันของตัวเองหรือ Blizzard Arena ในไต้หวันไปแล้ว ล่าสุด Blizzard ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดสนามแข่งขันใหม่ในบ้านเกิดของตัวเองบ้างในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเป็น esports arena ที่ตั้งอยู่ในตึก Burbank Studios เมือง Los Angeles, California ประเทศสหรัฐอเมริกา

resize_jbLavLjZ5SygcujVzDEFLA-650-80Blizzard Arena ใน LA นั้นจะเป็นจุดหมายปลายทางที่ร้อนแรงสำหรับการแข่งขัน esports ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้กับทั้งตัวนักกีฬาและผู้เข้ามาชม มีห้อง Broadcasts ที่พร้อมจะออกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ, มีห้อง control rooms รวมไปถึงมี player lounges กับ Blizzard store ไว้คอยจำหน่ายสินค้าด้วย

resize_og-imageสำหรับการเปิดสนามแข่งขันแห่งนี้จะเริ่มในเดือนตุลาคมประเดิมรายการแข่งขันแรกกับ Overwatch Contenders Playoffs ที่จะแข่งกันในวันที่ 7-8 ตุลาคม พร้อมกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นในวันที่ 13 ตุลาคม ก็จะเปิดสังเวียนเพื่อนรองรับการแข่ง HCT Summer Championship ของเกม Hearthstone กันต่อ ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตจะมีการแข่งขันของ Heroes of the Storm และ World of Warcraft เกิดขึ้นที่นี้แน่นอน ไว้มีภาพบรรยากาศใน Blizzard Arena ออกมาให้เห็นกันเมื่อไหร่จะนำมาให้ดูกันอีกทีครับ

resize_XQ7S0SGMDRFJ1504659015435

ที่มา Blizzard

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024