อลังการงานสร้าง!! บ้าน The Sims 4 ถูกสร้างโดยมีต้นแบบเกม Pokemon จากภาค Ruby และ Sapphire

4,597 views
Share

2545

ถ้าพูดถึงเกมที่ใช้จิตนาการในการสร้างบ้าน และสนุกไปกับการใช้ชีวิตในตัวเกมแล้วละก็ ทุกคนก็คงจะรู้จักกันดีกับเกมที่มีชื่อว่า The Sims ซึ่งคอเกมเมอร์ที่เป็นแฟนเกมแนวออกแบบและใช้จิตนาการแบบนี้จะไม่พลาดอย่างแน่นอน แต่วันนี้มีชาวเกมเมอร์ท่านนึงในเกม The Sims 4 เค้าได้สร้างผลงานที่มหึมาหรูหรา จนแฟนๆชาวโซเซียลเมื่อได้เห็นถึงกับต้องร้องว๊าวกันเลย นั่นก็คือการสร้างบ้านในเกม เป็น Pokemon Center ซึ่งมีพิมเขียวมาจากเกม Pokemon จากภาค Ruby และ Sapphire นั่นเอง

emerald-0-1020631

ruby-1-1020634

LordKirkelton ชาวเกมเมอร์ผู้หลงไหลและคลั่งไคล้ใน Pokemon ได้สร้างผลงานชินโบว์แดงไว้ภายในเกม The Sims 4 ซึ่งเป็นงาน ที่มาจากการจิตนาการด้วยความรักของเกมล้วนๆ และไม่ใช่แค่ออกแบบมาแค่ให้เหมือน แต่รายละเอียดหยิบหย่อย ของการเป็น Pokemon Center นั้นมีอีกเยอะมาก อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่ไว้สำหรับพวกเหล่าโปเกม่อน หรือ แม้แต่สนามกีฬาก็มีเช่นกัน

ruby-4-1020637

ruby-3-1020636

ruby-2-1020635

 

เห็นแค่นี้ถ้าคุณตกใจกับความคลั่งไคล้ของชายผู้นี้แล้วละก็ ช้าก่อนเพราะนี่มันแค่ภายนอกนะจ๋ะ เพราะยังมีภายในที่จะทำให้ท่านผู้ชมเห็นแล้วยังต้องร้องว๊าวเพิ่มเป็นกำลังสองเข้าไปอีก เพราะความเหมือนของรายละเอียดแต่ละชิ้นนั้น เรียกได้ว่าเก็บมาไม่เหลือซากจริงๆ แม้แต่พื้นลายจุดนั่น

emerald-screen-1020638

ruby-inside-2-1020640 ruby-inside-1020639

เป็นไงกันบ้างละครับ เห็นแล้วอย่าลืมไปใช้บริการ Pokemon Center กันนะครับ อิอิ ซึ่งมันเหมือนภาพจากเกม Pokemon ที่อยู่ในเครื่องเกม Console ลอยออกมาเป็น 3มิติเลยทีเดียว ทำเอาทั้งแฟนๆ The Sims และ Pokemon รวมไปถึงผู้ชอบสร้างจิตนาการแบบพวกเรา ถูกอกถูกใจไปตามๆ กันเลยใช่มั้ยละ ถ้าหากใครอยากติดตามหรือรับชมผลงานจาก ท่านผู้นี้ ก็สามารถติดตามได้ที่นี่เลย LordKirkelton

 

Credits : comicbook

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น