อลังการงานสร้าง!! บ้าน The Sims 4 ถูกสร้างโดยมีต้นแบบเกม Pokemon จากภาค Ruby และ Sapphire

4,591 views
Share

2545

ถ้าพูดถึงเกมที่ใช้จิตนาการในการสร้างบ้าน และสนุกไปกับการใช้ชีวิตในตัวเกมแล้วละก็ ทุกคนก็คงจะรู้จักกันดีกับเกมที่มีชื่อว่า The Sims ซึ่งคอเกมเมอร์ที่เป็นแฟนเกมแนวออกแบบและใช้จิตนาการแบบนี้จะไม่พลาดอย่างแน่นอน แต่วันนี้มีชาวเกมเมอร์ท่านนึงในเกม The Sims 4 เค้าได้สร้างผลงานที่มหึมาหรูหรา จนแฟนๆชาวโซเซียลเมื่อได้เห็นถึงกับต้องร้องว๊าวกันเลย นั่นก็คือการสร้างบ้านในเกม เป็น Pokemon Center ซึ่งมีพิมเขียวมาจากเกม Pokemon จากภาค Ruby และ Sapphire นั่นเอง

emerald-0-1020631

ruby-1-1020634

LordKirkelton ชาวเกมเมอร์ผู้หลงไหลและคลั่งไคล้ใน Pokemon ได้สร้างผลงานชินโบว์แดงไว้ภายในเกม The Sims 4 ซึ่งเป็นงาน ที่มาจากการจิตนาการด้วยความรักของเกมล้วนๆ และไม่ใช่แค่ออกแบบมาแค่ให้เหมือน แต่รายละเอียดหยิบหย่อย ของการเป็น Pokemon Center นั้นมีอีกเยอะมาก อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่ไว้สำหรับพวกเหล่าโปเกม่อน หรือ แม้แต่สนามกีฬาก็มีเช่นกัน

ruby-4-1020637

ruby-3-1020636

ruby-2-1020635

 

เห็นแค่นี้ถ้าคุณตกใจกับความคลั่งไคล้ของชายผู้นี้แล้วละก็ ช้าก่อนเพราะนี่มันแค่ภายนอกนะจ๋ะ เพราะยังมีภายในที่จะทำให้ท่านผู้ชมเห็นแล้วยังต้องร้องว๊าวเพิ่มเป็นกำลังสองเข้าไปอีก เพราะความเหมือนของรายละเอียดแต่ละชิ้นนั้น เรียกได้ว่าเก็บมาไม่เหลือซากจริงๆ แม้แต่พื้นลายจุดนั่น

emerald-screen-1020638

ruby-inside-2-1020640 ruby-inside-1020639

เป็นไงกันบ้างละครับ เห็นแล้วอย่าลืมไปใช้บริการ Pokemon Center กันนะครับ อิอิ ซึ่งมันเหมือนภาพจากเกม Pokemon ที่อยู่ในเครื่องเกม Console ลอยออกมาเป็น 3มิติเลยทีเดียว ทำเอาทั้งแฟนๆ The Sims และ Pokemon รวมไปถึงผู้ชอบสร้างจิตนาการแบบพวกเรา ถูกอกถูกใจไปตามๆ กันเลยใช่มั้ยละ ถ้าหากใครอยากติดตามหรือรับชมผลงานจาก ท่านผู้นี้ ก็สามารถติดตามได้ที่นี่เลย LordKirkelton

 

Credits : comicbook

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch