Ragnarok Online : วิธีเปลี่ยน Assassin Cross

33,359 views
Share

22

นักฆ่าจากเงามืดจากการฝึกฝนที่หนักหน่วงทำให้พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ยาพิษที่จะเพิ่มความสามารถของร่างกายให้ก้าวไปอีกขั้นแต่ใช้ว่าการใช้ยาพิษนี้จะไม่มีความเสี่ยงเลยต้องเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกมาอย่างโชกโซนแล้วเท่านั้นถึงจะควบคุมมันได้ดาเมจที่ได้จากการใช้สกิลดื่มยาพิษนี้บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับความเสี่ยงเป็นอย่างมาก
โดยการเปลี่ยนเป็น Novice High Class ผู้เล่นจะต้องมีตัวละครเลเวล Base Lv.99 , Job Lv : 50 อย่าลืมอัพสกิลพ้อยให้หมดด้วยที่สำคัญห้ามพกไอเทมไม่ว่าชนิดใดก็ตามไปและต้องทำน้ำหนักให้เป็น 0 ด้วยสุดท้ายต้องเตรียมเงินบริจาร 1,285,000 เพื่อใช้ในการอ่านหนังสือในหอสมุดที่ yuno จากนั้นซื้อวาร์ปจาก Kafia Staff ในเมือง Aldebaran เพื่อไปยังเมือง Juno ในราคา 3,600 z

วิธีการเปลี่ยน Novice Hi Classhttps://goo.gl/8arLTn

1จากนั้นเราจะถูกส่งกลับมาที่เมืองที่ใช้เปลี่ยน Thife ครั้งแรกนั้นก็คือเมือง Morocc ที่มีรังโจรอยู่ชั้นใต้ดินของพีระมิด เพียงแค่เดินไปคุยกับ ผู้แนะนำ Thief เราก็สามารถเปลี่ยนเป็น Thife High ได้เลยไม่ต้องเสียเวลาตีเห็ดนับแต้มกันอีก

2

หลังจากที่เราเป็น Thife High ก็ต้องทำการเก็บ Job ให้ครบ 50 เพื่อการเปลี่ยนเป็น Assassin Cross
สำหรับการเปลี่ยนเพียงแค่เราเดินทางไปยังที่เราเคยทำการเปลี่ยน Novice High Class ที่เมือง Yuno คุยกับเจ้าหนังสือ Book of Ymir

3

เราจะถูกส่งไปยัง Valhalla ที่นั่นเราจะพบ NPC ของทุกอาชีพอยู่ ให้เราเดินไปคุยกับ NPC ตามสายอาชีพของเราเพื่อเปลี่ยนเป็น High Class ได้เลยทันที NPC แต่ละตัวจะมีชื่อตรงตามอาชีพอยู่แล้ว
*ก่อนเปลี่ยน High Class เล่นอาชีพไหนมา ก็ต้องเปลี่ยนเป็นอาชีพนั้นไม่สามารถเปลี่ยนข้ามสายได้

4

สกิลที่เพิ่มเข้ามาของ Assassin Cross อีก 5 สกิลทำให้ความโดดเด่นของอาชีพนี้เพิ่มขึ้นมากหลายเท่าตัวไม่ว่าจะเป็นข้อด้อยในตอนแรกที่อาชีพนี้ไม่มีสกิลหมู่เลยหรือจะเป็นการการโจมตีเป้าหมายเดียวได้รุนแรงขึ้นก็ตาม

5 Advanced Katar Mastery 

เพิ่มพลังโจมตีให้กับอาวุธประเภท Katar เป็นอย่างมาก สูงสุดที่ 20% ที่สำคัญคือเพิ่มเป็น เปอร์เซ็นทำให้ยิ่งตัว + ก็จะยิ่งได้พลังโจมตีเพิ่มขึ้นนั่นเอง

6

 

7 Create Deadly Poison

สร้าง Deadly Poison ขึ้นจาก วัตถุดิบต่างๆ โดยมี 1 Venim Canine 2.Cactus Needle 3.Bee Sting 4.Poison Spore 5.Karvodailnirol 6.Berserk Potion 7.Empty Bottle ส่วนประสบ 7 อย่างในการทำยาพิษสูตรพิเศษที่ใช้ได้เฉพาะอาชีพ Assassin Cross เท่านั้น Dex และ Luk ของผู้ใช้ส่งผลต่ออัตราการสำเร็จของกาสร้าง Item นี้ถ้าพลาด ผู้สร้างเสียพลังชีวิต 25% จาก MaxHP ถ้า Assassin Cross ดื่มยานี้เข้าไปแบบตรงๆจะทำให้ผู้ใช้ติดพิษแต่จะเพิ่ม ASPD

15

 

16 Enchant Deadly Poison 

เพิ่มพลังโจมตีให้อาวุธอย่างมหาศาลเรียกได้ว่าเป็นสกิลที่เข้ามาเพิ่มพลังโจมตีให้กับ Assassin Cross เป็นอย่างมากนอกจากนี้ยังมีผลกับสกิลทำให้สกิลอื่นๆแรงขึ้นอีกด้วยต้องการ Deadly Poison 1 ขวด เมื่อโจมตีเป้าหมายมีโอกาสติดพิษและ Hp จะลดลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Monster ระดับ Boss จะไม่มีผลการติดพิษ

17

 

18 Soul Destroyer 

โจมตีเป้าหมายเดี่ยวโดยคำนวนพลังจากทั้งพลัง Physical defense และ Magic defense อย่างละครั้ง พลังโจมตีคิดจาก Attack และ Int ของผู้โจมตี เป็นอีกสกิลสังหารที่สามารถทำดาเมจจากสกิลนี้ได้ถึงครั้งละ 4-5 พัน แต่ของสวมใส่ต้องมี Attack ที่สูงและ เพิ่ม Int ด้วยจึงจะทำให้สกิลนี้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

19.0

 

20 Meteor Assault

สกิลหมู่ที่เพิ่มเข้ามา โจมตีศัตรูรอบๆตัวผู้ใช้ 5*5 ช่องมีผลทำให้ศัตรูอาจจะติดสถานะสตั๊นเล็กน้อยและดาเมจจากสกิลนี้สูงถึง 440% ทำให้เราสามารถมอสเตอร์เป็นกลุ่มช่วยให้การเก็บเลเวลง่ายขึ้น

21

โดยภาพรวมแล้วสกิลต่างๆ Assassin Cross ที่เพิ่มเข้ามาทำให้ตัวละครมีความสามารถที่หลากหลายขึ้นมีประสิทธิภาพขึ้นทั้งในการเก็บเลเวลและการกิลวอร์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด