Overhit เกมมือถือสุดอลัง Unreal 4 จาก NEXON เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเกาหลีแล้ว

1,367 views
Share

resize_Overhit-image-696x344

หลังจากที่เปิดตัวมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนและเราก็เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกมมือถือตัวใหม่ของ NEXON ที่ชื่อว่า Overhit ซึ่งใช้ทีมพัฒนาเดียวกันกับเกม HIT ซึ่งก็คือ NAT Games และเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือซึ่งใช้ Unreal Engine 4 ทำให้กราฟิกในเกมนั้นอลังการและยิ่งใหญ่มาก เป็นที่น่าจับตามองและมีหลายคนอยากที่จะเล่นเกมนี้มาก ตอนนี้ล่าสุดในเกาหลีใต้ก็เปิดให้แฟนๆ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันแล้ว

Nexon และ NAT Games เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมมือถือตัวใหม่ Overhit โดยการทดสอบในครั้งนี้จะรับผู้เล่นในจำนวนที่จำกัดมากๆ เพื่อทดสอบช่วงพิเศษ โดยรับเฉพาะผู้เล่นในเกาหลีใต้เท่านั้น ซึ่งจากรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานอกจากกราฟิกสุดอลังการด้วย Unreal Engine 4 แล้ว รูปแบบการเล่นของเกมนั้นจะเป็นแบบ multi-hero RPG คล้ายๆ กับเกม Granado Espada มีการส่งฮีโร่ออกมาใช้สกิลสลับกับคัทซีน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ระบุแน่ชัดว่าเกมจะเป็นแบบดันเจี้้ยนหรือลุย Open World คงต้องรออัพเดทรายละเอียดที่มากกว่านี้ แต่ที่แน่ๆ ทีมงานระบุว่าตัวละครในเกมตอนนี้มีปรมาณ 127 ตัวละครให้ได้เล่นกัน ใครสนใจก็รอติดตามกันดูครับแถมมีแววมาเปิดให้เล่นในบ้านเราสูงซะด้วย

resize_2560-10-16 10_01_11-Overhit – Registration for limited test begins in South Korea for Unreal Engine resize_2560-10-16 10_01_24-Overhit – Registration for limited test begins in South Korea for Unreal Engine resize_2560-10-16 10_01_34-Overhit – Registration for limited test begins in South Korea for Unreal Engine

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!