Overhit เกมมือถือสุดอลัง Unreal 4 จาก NEXON เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเกาหลีแล้ว

1,346 views
Share

resize_Overhit-image-696x344

หลังจากที่เปิดตัวมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนและเราก็เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกมมือถือตัวใหม่ของ NEXON ที่ชื่อว่า Overhit ซึ่งใช้ทีมพัฒนาเดียวกันกับเกม HIT ซึ่งก็คือ NAT Games และเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือซึ่งใช้ Unreal Engine 4 ทำให้กราฟิกในเกมนั้นอลังการและยิ่งใหญ่มาก เป็นที่น่าจับตามองและมีหลายคนอยากที่จะเล่นเกมนี้มาก ตอนนี้ล่าสุดในเกาหลีใต้ก็เปิดให้แฟนๆ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันแล้ว

Nexon และ NAT Games เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมมือถือตัวใหม่ Overhit โดยการทดสอบในครั้งนี้จะรับผู้เล่นในจำนวนที่จำกัดมากๆ เพื่อทดสอบช่วงพิเศษ โดยรับเฉพาะผู้เล่นในเกาหลีใต้เท่านั้น ซึ่งจากรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานอกจากกราฟิกสุดอลังการด้วย Unreal Engine 4 แล้ว รูปแบบการเล่นของเกมนั้นจะเป็นแบบ multi-hero RPG คล้ายๆ กับเกม Granado Espada มีการส่งฮีโร่ออกมาใช้สกิลสลับกับคัทซีน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ระบุแน่ชัดว่าเกมจะเป็นแบบดันเจี้้ยนหรือลุย Open World คงต้องรออัพเดทรายละเอียดที่มากกว่านี้ แต่ที่แน่ๆ ทีมงานระบุว่าตัวละครในเกมตอนนี้มีปรมาณ 127 ตัวละครให้ได้เล่นกัน ใครสนใจก็รอติดตามกันดูครับแถมมีแววมาเปิดให้เล่นในบ้านเราสูงซะด้วย

resize_2560-10-16 10_01_11-Overhit – Registration for limited test begins in South Korea for Unreal Engine resize_2560-10-16 10_01_24-Overhit – Registration for limited test begins in South Korea for Unreal Engine resize_2560-10-16 10_01_34-Overhit – Registration for limited test begins in South Korea for Unreal Engine

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ