Age of Wushu เซิร์ฟเวอร์จีน เพิ่มโหมด Battle Royale แบบ PUBG

3,518 views
Share

Age-of-Wushu-696x344

เดี๋ยวนี้กระแสการเล่นในแบบเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้ายหรือ Battle Royale แบบเดียวกับเกม PUBG นั้นดูจะเป็นรูปแบบการเล่นที่มาแรงมากๆ ดังจะเห็นได้จากยอดผู้เล่นพร้อมกันนับล้านคนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรือจะเป็นเกมอื่นที่สร้างโหมดคล้ายๆ กันออกมาให้เล่น ไม่เว้นแม้กระทั่งอีกหลายเกมใหม่ๆ บนมือถือก็เช่นกัน แต่รอบนี้ขอบอกว่าเด็ดสุดๆ เมื่อเกมออนไลน์กำลังภายในชื่อดังของจีนอย่าง Age of Wushu มีการเพิ่มโหมด Battle Royale แบบ PUBG เข้าไปในเกมด้วย

Snail Games ประกาศอัพเดทโหมดการเล่นใหม่เข้าไปในเกม Age of Wushu เซิร์ฟเวอร์จีน โดยจะเป็นรูปแบบ Battle Royale คล้ายกับ PUBG แต่จะเปลี่ยนมาเน้นในเรื่องการต่อสู้กันด้วยวิทยายุทธ์และกำลังภายในแทน ฟังดูแหวกแนวไม่น้อยเลยทีเดียว โดยการเล่นในในหนึ่งแผนที่จะรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน เริ่มเกมทุกคนจะหล่นลงมาจากฟ้าโดยมีว่าวเป็นพาหนะ หลังจากนั้นพอลงถึงพื้นเราจะต้องไปตามหาสกิล ชุดป้องกัน หรือไอเทมต่างๆ ได้ในแผนที่จากพวกซากศพของ NPC หรือตามบ้าน เป็นต้น

Age-of-Wushu-Battle-royale-map

แน่นอนว่าแผนที่จะมีการจำกัดวงลงมาเรื่อยๆ ด้วยพายุหิมะ เฮอริเคน หรือพวกอุกาบาตหล่นใส่ เป้าหมายของเราคืออยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้จะจัดการศัตรูให้หมดหรือแอบซุ่มก็แล้วแต่สไตล์การเล่น นับว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากสำหรับ Age of Wushu ที่สามารถเอากระแสของ PUBG มาทำโหมดเอาตัวรอดในแบบของวิทยายุทธ์และกำลังภายใน ข้าน้อยขอนับถือ…

Age-of-Wushu-Battle-royale-map-chicken-dinner Age-of-Wushu-Battle-royale-map-landing Age-of-Wushu-Battle-royale-map-screenshot-3 Age-of-Wushu-Battle-royale-map-screenshot-5

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์