Age of Wushu เซิร์ฟเวอร์จีน เพิ่มโหมด Battle Royale แบบ PUBG

3,507 views
Share

Age-of-Wushu-696x344

เดี๋ยวนี้กระแสการเล่นในแบบเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้ายหรือ Battle Royale แบบเดียวกับเกม PUBG นั้นดูจะเป็นรูปแบบการเล่นที่มาแรงมากๆ ดังจะเห็นได้จากยอดผู้เล่นพร้อมกันนับล้านคนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรือจะเป็นเกมอื่นที่สร้างโหมดคล้ายๆ กันออกมาให้เล่น ไม่เว้นแม้กระทั่งอีกหลายเกมใหม่ๆ บนมือถือก็เช่นกัน แต่รอบนี้ขอบอกว่าเด็ดสุดๆ เมื่อเกมออนไลน์กำลังภายในชื่อดังของจีนอย่าง Age of Wushu มีการเพิ่มโหมด Battle Royale แบบ PUBG เข้าไปในเกมด้วย

Snail Games ประกาศอัพเดทโหมดการเล่นใหม่เข้าไปในเกม Age of Wushu เซิร์ฟเวอร์จีน โดยจะเป็นรูปแบบ Battle Royale คล้ายกับ PUBG แต่จะเปลี่ยนมาเน้นในเรื่องการต่อสู้กันด้วยวิทยายุทธ์และกำลังภายในแทน ฟังดูแหวกแนวไม่น้อยเลยทีเดียว โดยการเล่นในในหนึ่งแผนที่จะรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน เริ่มเกมทุกคนจะหล่นลงมาจากฟ้าโดยมีว่าวเป็นพาหนะ หลังจากนั้นพอลงถึงพื้นเราจะต้องไปตามหาสกิล ชุดป้องกัน หรือไอเทมต่างๆ ได้ในแผนที่จากพวกซากศพของ NPC หรือตามบ้าน เป็นต้น

Age-of-Wushu-Battle-royale-map

แน่นอนว่าแผนที่จะมีการจำกัดวงลงมาเรื่อยๆ ด้วยพายุหิมะ เฮอริเคน หรือพวกอุกาบาตหล่นใส่ เป้าหมายของเราคืออยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้จะจัดการศัตรูให้หมดหรือแอบซุ่มก็แล้วแต่สไตล์การเล่น นับว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากสำหรับ Age of Wushu ที่สามารถเอากระแสของ PUBG มาทำโหมดเอาตัวรอดในแบบของวิทยายุทธ์และกำลังภายใน ข้าน้อยขอนับถือ…

Age-of-Wushu-Battle-royale-map-chicken-dinner Age-of-Wushu-Battle-royale-map-landing Age-of-Wushu-Battle-royale-map-screenshot-3 Age-of-Wushu-Battle-royale-map-screenshot-5

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch