Bless Online โผล่บนร้านค้า STEAM เตรียมลุยเวอร์ชั่น ENG ได้ในปี 2018

1,131 views
Share

Bless-Online-696x344

เป็นประเด็นกันมาซักพักแล้วกับเกม Bless Online ของเกาหลีซึ่งทาง Neowiz ได้ยกเลิกสัญญาในเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษไปก่อนที่ตัวเกมจะได้ CBT ด้วยซ้ำ ในเหตุผลที่ว่าตัวเกมยังไม่สมบูรณและต้องการพัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติม ซึ่งทำเอาแฟนๆ ของเกม MMORPG กราฟิกระดับ Unreal Engine 3 เกมนี้ผิดหวังกันไปตามๆ กัน ได้แต่หวังว่าซักวันจะมีเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษให้ได้เล่นกันอีกครั้งหลังจากที่ตัวเกมพัฒนาใหม่เรียบร้อยแล้ว

2560-10-23 13_59_21-Bless Online บน Steam

ซึ่งดูเหมือนว่าสาวกของ Bless Online จะได้ยินข่าวดีกันเร็วเกินคาด เมื่ออยู่ๆ เกม Bless Online ก็ได้ขึ้นไปโผล่อยู่บนร้านค้าของ STEAM เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งระบุว่าเกมจะสามารถเล่นได้ในปี 2018 และด้วยความที่ทางทีมพัฒนานั้นได้ออกเวอร์ชั่นใหม่ Bless Rebuild ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปแล้วจึงทำให้เราจะได้เล่นตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้แน่นอน ที่มีการปรับปรุงทั้งในเรื่อง UI เพิ่มความสะดวกและง่ายต่อการเล่น รวมไปถึงปรับความท้าทายใหม่ๆ ของระบบ Realm vs Realm, PVP battlefields, PVE dungeons และพวกระดับกับความสามารถของไอเทมต่างๆ ในเกมด้วย

Bless-Online-screenshot-8 Bless-Online-screenshot-7 Bless-Online-screenshot-6 Bless-Online-screenshot-5 Bless-Online-screenshot-3 Bless-Online-screenshot-2 Bless-Online-screenshot-1

ใครที่สนใจอยากเล่นเกมออนไลน์แนว MMORPG กราฟิกอลังการอย่าง Bless Online ก็กดเข้าไปติดตามกันไว้ได้ที่ http://store.steampowered.com/app/681660/Bless_Online/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์