Bless Online โผล่บนร้านค้า STEAM เตรียมลุยเวอร์ชั่น ENG ได้ในปี 2018

1,122 views
Share

Bless-Online-696x344

เป็นประเด็นกันมาซักพักแล้วกับเกม Bless Online ของเกาหลีซึ่งทาง Neowiz ได้ยกเลิกสัญญาในเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษไปก่อนที่ตัวเกมจะได้ CBT ด้วยซ้ำ ในเหตุผลที่ว่าตัวเกมยังไม่สมบูรณและต้องการพัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติม ซึ่งทำเอาแฟนๆ ของเกม MMORPG กราฟิกระดับ Unreal Engine 3 เกมนี้ผิดหวังกันไปตามๆ กัน ได้แต่หวังว่าซักวันจะมีเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษให้ได้เล่นกันอีกครั้งหลังจากที่ตัวเกมพัฒนาใหม่เรียบร้อยแล้ว

2560-10-23 13_59_21-Bless Online บน Steam

ซึ่งดูเหมือนว่าสาวกของ Bless Online จะได้ยินข่าวดีกันเร็วเกินคาด เมื่ออยู่ๆ เกม Bless Online ก็ได้ขึ้นไปโผล่อยู่บนร้านค้าของ STEAM เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งระบุว่าเกมจะสามารถเล่นได้ในปี 2018 และด้วยความที่ทางทีมพัฒนานั้นได้ออกเวอร์ชั่นใหม่ Bless Rebuild ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีไปแล้วจึงทำให้เราจะได้เล่นตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้แน่นอน ที่มีการปรับปรุงทั้งในเรื่อง UI เพิ่มความสะดวกและง่ายต่อการเล่น รวมไปถึงปรับความท้าทายใหม่ๆ ของระบบ Realm vs Realm, PVP battlefields, PVE dungeons และพวกระดับกับความสามารถของไอเทมต่างๆ ในเกมด้วย

Bless-Online-screenshot-8 Bless-Online-screenshot-7 Bless-Online-screenshot-6 Bless-Online-screenshot-5 Bless-Online-screenshot-3 Bless-Online-screenshot-2 Bless-Online-screenshot-1

ใครที่สนใจอยากเล่นเกมออนไลน์แนว MMORPG กราฟิกอลังการอย่าง Bless Online ก็กดเข้าไปติดตามกันไว้ได้ที่ http://store.steampowered.com/app/681660/Bless_Online/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024