เตรียมมันส์ได้เลย ภาคต่อ Seven Knights 2 ในรูปแบบ MMORPG บนมือถือ

5,720 views
Share

ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงามในทั่วโลกกับเกมมือถือ Seven Knights ที่แม้แต่ในบ้านเราก็มีเล่นกันมาตั้งแต่เกมเปิดจนถึงตอนนี้ก็ยังมีเล่นกันอยู่อีกเพียบแถมหลายคนเชื่อว่าเติมเงินกันหนักหน่วงเสยด้วย ล่าสุดความคืบหน้าของ Seven Knights 2 ก็มีออกมาให้ได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว โดยทาง Netmarble Game และ Netmarble Nexus ซึ่งเป็นผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมกับเปิด Teaser Site และคลิปโชว์ CG มาให้ชมกัน

Seven Knights 2 ถือเป็นการกลับมาสานต่อที่ไม่ธรรมดาเพราะตัวเกมยืนยันแล้วว่าจะถูกเปลี่ยนมาเป็นแนว MMORPG แต่ให้เล่นกันบนมือถือเหมือนเดิม แถมยังใช้กราฟิกระดับสุดยอดอย่าง Unreal Engine 4 ด้วย โดยเรื่องราวในเกมจะเป็นต่อจาก Seven Knights ภาคแรก 30 ปีให้หลังนั่นเอง ตอนนี้มีการปล่อยตัวอย่างตัวละครในเกมทั้ง Rudy สายแทงค์และ Eileen สายหอกโจมตีประชิด ซึ่งต้องบอกว่าภาคใหม่นี้ดูอลังการและมีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจมากๆ

อย่างไรก็ตาม Seven Knights 2 จะถูกใจผู้เล่นเก่าๆ หรือไม่ทั้งที่เกมเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับ ไว้มีอัพเดทอะไรใหม่ๆ จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sk2.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil
Super Monkey Ball Banana Rumble ปล่อยตัวอย่างโชว์บรรดาตัวละคร
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition บน Switch ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว