World 2 เกมมือถือใหม่ ดีกรีเกมเอคชั่นยอดเยี่ยมใน Google play ไต้หวันมาเยือนไทยแล้ว

2,096 views
Share
คอเกมมือถือที่ชื่นชอบเกมแนว Action ตอนนี้กำลังจะมีเกมใหม่มาให้พวกเราได้ลองกันอีกแล้วในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ แถมเป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Best Action ใน Google play ของไต้หวันอีกต่างหาก

เกมมือถือใหม่ที่ว่านี้มีชื่อว่า World 2: Empire in The Storm หรือในชื่อไทยว่า “World 2: อาณาจักรในพายุ” เป็นเกมแนวAction RPG มีลงให้เล่นกันทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งพัฒนาโดย Oxen Game และ Good Games และดำเนินการโดยบริษัท L.T. Network โดยมีแผนจะเปิดให้เล่นกันภายในเดือนมกราคมนี้สำหรับเวอร์ชั่นภาษาไทย ล่าสุดก็เตรียมเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรองรางวัลกันได้แล้วที่ http://world2.love-tiger.com/

World 2: อาณาจักรในพายุ เปิดให้บริการมาแล้วในหลายๆ ประเทศ ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือความเป็น Action ที่ผู้เล่นแนวฮาร์ดคอร์จะต้องติดใจ มีตัวละครทั้งนักดาบ เวทย์ ธนู ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้พร้อมกับการทำคอมโบสกิลต่อเนื่องสุดมันส์ แถมท้าทายความสามารถด้วยการปะทะกับบอสขนาดใหญ่ซึ่งสามารถที่จะลุยคนเดียวหรือออนไลน์ลุยกับเพื่อนแบบเป็นทีมก็ได้ และยังมีระบบ PVP อารีน่าให้ประลองฝีมือกันด้วย เอาไว้ตัวเกมเปิดให้เล่นเมื่อไหร่เราจะมารีวิวให้ได้ดูกันแบบเต็มๆ อีกทีครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
https://www.facebook.com/world2.th
http://world2.love-tiger.com/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ