Warface เกมยิงกราฟิกระดับ CryEngine อัพเดทโหมดใหม่ Battle Royale

1,637 views
Share

โหมดการเล่นแบบ Battle Royale เหหมือนกับเกม PUBG นับว่าเป็นรูปแบบการเล่นที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้เลยจริงๆ เพราะเราคงได้เห็นกันแล้วว่ามีทั้งเกมเลียนแบบหรือเกมมือถือใหม่ๆ ที่นำเอาโหมดนี้มาให้เล่นกันมากกว่าสิบเกมเข้าไปแล้ว ดีไม่ดีเฉพาะเกมมือถือในจีนก็น่าจะมีถึงหลักร้อยก็ว่าได้ และสำหรับเกมยิงชื่อดังอย่าง Warface ล่าสุดเองก็มีการอัพเดทโหมด Battle Royale มาให้มันส์กับเค้าด้วยเช่นกัน

Warface เกมออนไลน์แนว FPS ซึ่งใน Global ให้บริการโดย My.com ได้ประกาศอัพเดทโหมด Battle Royale เข้ามาให้ผู้เล่นได้ลุยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมาในรูปแบบ PVP Map โดยเริ่มมาตัวของผู้เล่นจะมีแค่มีดและต้องไปเสาะหาอาวุธหรือไอเทมเอาในฉากขนาดใหญ่และต้องเอาตัวรอดหรือจัดการผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ไม่มีการโดดร่มลงมาเหมือน PUBG นะครับ จะเป็นการอยู่ๆ ก็ฟื้นขึ้นมาในฉากเลยแต่จะมีสิ่งที่เหมือนกันคือการปล่อย Air Drop ลงมาให้ผู้เล่นได้แย่งไอเทมโหดๆ กันนั่นเอง

ใครที่เคยเล่นหรือตอนนี้กำลังเล่น Warface เกมยิงมุมมอง FPS ที่มีกราฟิกสวยงามระดับ CryEngine ก็ลองเข้าไปลุยกันในโหมด Battle Royale นี้ได้ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wf.my.com/en/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้