Warface เกมยิงกราฟิกระดับ CryEngine อัพเดทโหมดใหม่ Battle Royale

1,630 views
Share

โหมดการเล่นแบบ Battle Royale เหหมือนกับเกม PUBG นับว่าเป็นรูปแบบการเล่นที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้เลยจริงๆ เพราะเราคงได้เห็นกันแล้วว่ามีทั้งเกมเลียนแบบหรือเกมมือถือใหม่ๆ ที่นำเอาโหมดนี้มาให้เล่นกันมากกว่าสิบเกมเข้าไปแล้ว ดีไม่ดีเฉพาะเกมมือถือในจีนก็น่าจะมีถึงหลักร้อยก็ว่าได้ และสำหรับเกมยิงชื่อดังอย่าง Warface ล่าสุดเองก็มีการอัพเดทโหมด Battle Royale มาให้มันส์กับเค้าด้วยเช่นกัน

Warface เกมออนไลน์แนว FPS ซึ่งใน Global ให้บริการโดย My.com ได้ประกาศอัพเดทโหมด Battle Royale เข้ามาให้ผู้เล่นได้ลุยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมาในรูปแบบ PVP Map โดยเริ่มมาตัวของผู้เล่นจะมีแค่มีดและต้องไปเสาะหาอาวุธหรือไอเทมเอาในฉากขนาดใหญ่และต้องเอาตัวรอดหรือจัดการผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ไม่มีการโดดร่มลงมาเหมือน PUBG นะครับ จะเป็นการอยู่ๆ ก็ฟื้นขึ้นมาในฉากเลยแต่จะมีสิ่งที่เหมือนกันคือการปล่อย Air Drop ลงมาให้ผู้เล่นได้แย่งไอเทมโหดๆ กันนั่นเอง

ใครที่เคยเล่นหรือตอนนี้กำลังเล่น Warface เกมยิงมุมมอง FPS ที่มีกราฟิกสวยงามระดับ CryEngine ก็ลองเข้าไปลุยกันในโหมด Battle Royale นี้ได้ หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wf.my.com/en/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5