Tencent Games เปิดตัวเกมใหม่ Europa แนว Battle royale คล้าย PUBG

3,134 views
Share

ในขณะที่ข่าวของ Tencent Games เกี่ยวกับเกม PUBG มีออกมาให้เห็นกันต่อเนื่องทั้งเซิร์ฟเวอร์จีนและในเวอร์ชั่นของเกมมือถือ แต่ล่าสุดก็มีเกมแนว Battle Royale แบบ PUBG อีกหนึ่งเกมโผล่ออกมาให้เราได้เห็นซึ่งเป็นเกมที่ทาง Tencent Games นั้นพัฒนาออกมาเองด้วย โดยใช้ชื่อว่า Europa และที่สำคัญเตรียมลงให้เล่นกันบน Steam อีกต่างหาก

Tencent Games ออกมาประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่แนว Battle Royale ที่พัฒนาขึ้นมาเองอย่าง Europa โดยสตูดิโอ Aurora ซึ่งเป็นเกมเน้นเอาชีวิตรอดและต้องต่อสู้กันจนเหลือคนสุดท้าย และยังมาในธีม Sci-fi ล้ำยุคอีกด้วย โดยจะมีการเปิดให้ทดสอบกันช่วงเดือนธันวาคมนี้บน PC ผ่าน Steam จากรูปที่เปิดเผยออกมานั้นทางทีมงานระบุว่าตัวเกมใช้เอนจิ้น QuickSilverX ที่พัฒนาขึ้นมาเอง ทำให้ได้กราฟิกที่สวยงามน่าเล่น รวมไปถึงยังสามารถสร้างพวกสภาพอากาศในเกมที่เปลี่ยนแปลงไปได้ตลอด มีระบบกลางวันกลางคืนและการต่อสู้ในน้ำด้วย

ใน Europa ผู้เล่น 100 คนจะถูกส่งลงไปยังเกาะปริศนาและต้องคอยหาอาวุธกับต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอด และสภาพอากาศเป็นส่วนสำคัญมากในเกมนี้ นอกจากนั้นพวกผนังอาคารหรือต้นไม้จะสามารถทำลายได้เพื่อสร้างยุทธวิธีและความได้เปรียบ โดย Tencent Games ยังไม่เปิดเผยวันที่เปิดให้ทดสอบออกมาแต่ได้เตรียมหน้า Steam ในเวอร์ชั่นภาษาจีนไว้แล้ว คงต้องรอติดตามกันครับว่าจะมีเวอร์ชั่น Global ภาษาอังกฤษหรือไม่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gun.qq.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam