Tencent Games เปิดตัวเกมใหม่ Europa แนว Battle royale คล้าย PUBG

3,130 views
Share

ในขณะที่ข่าวของ Tencent Games เกี่ยวกับเกม PUBG มีออกมาให้เห็นกันต่อเนื่องทั้งเซิร์ฟเวอร์จีนและในเวอร์ชั่นของเกมมือถือ แต่ล่าสุดก็มีเกมแนว Battle Royale แบบ PUBG อีกหนึ่งเกมโผล่ออกมาให้เราได้เห็นซึ่งเป็นเกมที่ทาง Tencent Games นั้นพัฒนาออกมาเองด้วย โดยใช้ชื่อว่า Europa และที่สำคัญเตรียมลงให้เล่นกันบน Steam อีกต่างหาก

Tencent Games ออกมาประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่แนว Battle Royale ที่พัฒนาขึ้นมาเองอย่าง Europa โดยสตูดิโอ Aurora ซึ่งเป็นเกมเน้นเอาชีวิตรอดและต้องต่อสู้กันจนเหลือคนสุดท้าย และยังมาในธีม Sci-fi ล้ำยุคอีกด้วย โดยจะมีการเปิดให้ทดสอบกันช่วงเดือนธันวาคมนี้บน PC ผ่าน Steam จากรูปที่เปิดเผยออกมานั้นทางทีมงานระบุว่าตัวเกมใช้เอนจิ้น QuickSilverX ที่พัฒนาขึ้นมาเอง ทำให้ได้กราฟิกที่สวยงามน่าเล่น รวมไปถึงยังสามารถสร้างพวกสภาพอากาศในเกมที่เปลี่ยนแปลงไปได้ตลอด มีระบบกลางวันกลางคืนและการต่อสู้ในน้ำด้วย

ใน Europa ผู้เล่น 100 คนจะถูกส่งลงไปยังเกาะปริศนาและต้องคอยหาอาวุธกับต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอด และสภาพอากาศเป็นส่วนสำคัญมากในเกมนี้ นอกจากนั้นพวกผนังอาคารหรือต้นไม้จะสามารถทำลายได้เพื่อสร้างยุทธวิธีและความได้เปรียบ โดย Tencent Games ยังไม่เปิดเผยวันที่เปิดให้ทดสอบออกมาแต่ได้เตรียมหน้า Steam ในเวอร์ชั่นภาษาจีนไว้แล้ว คงต้องรอติดตามกันครับว่าจะมีเวอร์ชั่น Global ภาษาอังกฤษหรือไม่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gun.qq.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN